Top 10 mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng hiện đại đẹp hút mắt

Xu hướng các mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng hiện đại trong năm 2018 sẽ thiên về kiến trúc đơn giản, nhưng bên trong đầy đủ tiện nghi và hiện đại.

Mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng đơn giản, thoáng mát với nhiều cây xanh đẹp mắt. Mặt tiền cửa kính vừa thể hiện phong cách mới, vừa có thể kết hợp kinh doanh buôn bán. Ảnh: Vietnamnet

Top 10 mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng hiện đại đẹp hút mắt-10

Biẹt thự nhà vườn 2 tầng thiết kế hiện đại, sử dụng màu sắc sang trọng nổi bật trẻ trung. Ảnh: Nhabinhduong.

Top 10 mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng hiện đại đẹp hút mắt-09

Thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng kiểu dáng châu Âu vẫn là kiến trúc được ưu chuộng nhiều hơn bao giờ hết. Ảnh: Betaviet.

Top 10 mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng hiện đại đẹp hút mắt-10

Biệt thự nhà 2 tầng mái thái với không gian sống hài hòa tự nhiên của hàng cây xanh. Ảnh: Nhabinhduong.

Top 10 mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng hiện đại đẹp hút mắt-07

Xu hướng biệt thự nhà vườn 2 tầng trong năm 2018 sẽ là một không gian sống động đầy đủ tiện nghi nhưng kiểu dáng đơn giản với phong cách hiện đại. Ảnh: Datbinhduong.

Top 10 mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng hiện đại đẹp hút mắt-06

Màu sắc đơn sơ, mộc mạc nhưng khi hết hợp sân vườn xung quanh thì nó lại cực kỳ nổi bật. Thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng này có sân trước để xe hơi rộng rãi, thoải mái nhất. Ảnh: Datbinhduong.

Top 10 mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng hiện đại đẹp hút mắt-05

Bãi để xe hơi rộng phía trước là khu vườn rộng thoáng xanh tươi tạo nên điểm nhấn mạnh cho mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng này đẹp húe mắt ngay từ cái nhìn từ bên ngoài. Ảnh: Nhabinhduong.

Top 10 mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng hiện đại đẹp hút mắt-04

Kiểu dáng thiết kế biệt thự nhà vườn có hồ bơi hiện đại nhất 2018 thiết kế dành riêng cho những gia đình đông người sinh sống. Ảnh: Nhabinhduong.

Top 10 mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng hiện đại đẹp hút mắt-03

Công trình nhà biệt thự 2 tầng này được thi công trên khuông viên sân vườn xanh tươi. Thảm cỏ xanh trước nhà là điểm nhấn nổi bật. Ảnh: Thoitrangwiki.

Top 10 mẫu thiết kế biệt thự nhà vườn 2 tầng hiện đại đẹp hút mắt-01

Ngôi biệt thự 2 tầng mái thái lợp ngói phong cách nước ngoài đang được nhiều người ưu thích. Ảnh: Datbinhduong.

10 mẫu thiết kế biệt thự vườn 2 tầng hiện đại trên tuy kiến trúc đơn giản nhưng với nội thất sàn chảnh sẽ mang đến không gian sống bên trong đầy đủ tiện nghi và không kém phần sang trọng. Tủ bếp Besthome đơn vị thiết kế thi công nội thất nhà bếp hạng sang, cung cấp các giải pháp cho không gian bếp hiện đại với nhiều năm kinh nghiệm, tư vấn thiết kế miễn phí tận nhà. Gọi ngay hotline: 0243 562 31 31 nhận ngay quà sang.