Căn hộ nhiều rèm độc đáo tại Singapore

Căn hộ nhỏ thuộc về một cặp vợ chồng trẻ với không gian mở được sử dụng tối đa, bao gồm nhà bếp, phòng ăn và phòng khách. Nội thất trang nhã, thoáng mát cùng những chiếc rèm có chức năng ngăn cách các không gian chính là điểm độc đáo của căn hộ.

Các kiến trúc sư sử dụng vật liệu vải để phân chia các không gian trong căn hộ, đã tận dụng được các chức năng khác nhau của những chiếc rèm vải trong nội thất căn hộ. Bên cạnh việc ngăn cách, phân chia không gian, những chiếc rèm vải có có tác dụng lọc ánh sáng mặt trời tự nhiên từ bên ngoài.

Những chiếc rèm trong phòng khách khi được kéo sát lại, bạn sẽ có một không gian nhỏ hơn ngay trong phòng. Bạn có thể ra ban công mà không phải đi qua không gian nhỏ này.

Cách thiết kế đèn treo trần rất tiện lợi, khi kéo rèm những chiếc đèn sẽ ẩn bên trên, ánh sáng càng ấm áp và huyền ảo hơn.

Chủ nhân căn hộ muốn có nhiều không gian lưu trữ đồ, do đó trong phòng ngủ nhỏ, giường được đặt trên nền gỗ thấp, tủ quần áo và tủ để đồ có thêm nhiều không gian hơn. Các loại vải tương tự được sử dụng như rèm cho cửa sổ đối diện tủ để đồ. Khi kéo rèm phòng ngủ sẽ lung linh qua ánh sáng tự nhiên nhẹ nhàng xuyên qua rèm vải vào ban ngày. Vào ban đêm, phòng ngủ toát lên sự sang trọng, ấm cúng, đây là điểm yêu thích nhất và được chủ nhân căn hộ đánh giá cao.

Thu Giang (Theo Home DSGN)

Trả lời