Bộ sưu tập những mẫu nhà 1 tầng đẹp được quan tâm nhiều

Những mẫu nhà 1 tầng đẹp nhận được khá nhiều sự quan tâm của các gia chủ khi chọn xây dựng nhà, thường những mẫu nhà 1 tầng đẹp có từ 2 đến 4 phòng ngủ, tùy thiết kế, có thể kết hợp với sân vườn rộng, thoáng mát, một điểm gây chú ý nữa là giá thành thiết kế & thi công thường ở mức trung bình, phù hợp với thu nhập và nhu cầu của các hộ gia đình, vì thế đây cũng được xem là một xu hướng trong thiết kế nhà đẹp.

Để thiết kế cho mình một căn nhà 1 tầng đẹp như ý, các bạn hãy liên hệ với 1 công ty thiết kế uy tín. Sau đây chúng ta cùng chiêm ngưỡng bộ sưu tập những mẫu nhà 1 tầng đẹp nhận được sự quan tâm nhiều mà chúng tôi đã khảo sát.

Biệt thự 1 tầng mái thái NDBT1T15 (Ảnh: thietkethicongnhadep)

Phối cảnh tổng thể mẫu nhà 1 tầng đẹp mái thái thi công khoảng 350 triệu đồng

Phối cảnh tổng thể mẫu nhà 1 tầng đẹp mái thái thi công khoảng 350 triệu đồng (Thiết kế: Lê Nhân)

Căn nhà thiết kế cửa bóng kính, mang đến ánh sáng tự nhiên cho căn nhà. Sơn nhà lấy màu đen – trắng làm màu chủ đạo tạo nên sự sang trọng cho gia chủ. Mẫu mái thái luôn là lựa chọn số một để thay thế cho mẫu nhà đổ trần tốn kém.

Đây là bản thiết kế nhà 1 tầng 3 phòng ngủ giá rẻ thích hợp tại các vùng nông thôn. Mẫu nhà này do anh Lê Nhân thiết kế đầu năm 2016. Căn nhà tuy ở nông thôn nhưng được sử dụng loại vật liệu cao cấp và cho tính thẩm mỹ khá cao.

Phối cảnh biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ – Nằm trong top những mẫu nhà 1 tầng đẹp được xây dựng nhiều (Thiết kế: Nguyễn Thành Nam)

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Mẫu nhà 1 tầng 3 phòng ngủ này được kiến trúc sư Nguyễn Thành Nam thiết kế cho gia đình ông Trấn Thành tại Nam Định. Căn nhà được ông thi công theo nguyên mẫu – màu sắc nhẹ nhàng tạo cảm giác ấm cúng cho gia chủ.

Diện tích 260m2 theo phong cách hiện đại. Ngôi nhà thiết kế vuông vức, tông màu trắng chủ đạo, điểm nhấn màu đen mang lại sự sang trọng, mạnh mẽ cho ngôi nhà. Nhà thiết kế mái bằng – dễ dàng khi nâng cấp (Ảnh: sưu tầm)

Mẫu nhà 1 tầng đẹp này được thiết kế mái lệch với tông màu vàng nâu khiến ngôi nhà có phần cổ điển. Xung quanh ngôi nhà là sân cỏ, cây cối xanh tươi mang lại cảm giác yên bình ấm cúng (Ảnh: sưu tầm)