Bạn có thích mẫu tủ bếp phong cách tân cổ điển hay không?

Thời kì hoàng kim và sự lên ngôi của các tủ bếp hiện đại, nhưng không thể nào đánh bật được các tủ bếp cổ điển với sự xuất hiện ở một hình thái mới: Mẫu tủ bếp phong cách tân cổ điển, biến hóa, linh hoạt, vừa không đánh mất phong cách lãng mạn trầm ấm, nét quý tộc ở từng đường kiến trúc, vừa tô thêm nét hiện đại, trẻ trung và sang trọng.

Nhìn chung các mẫu tủ bếp phong cách tân cổ điển phù hợp với các không gian sang trọng và rộng như nhà biệt thư, các căn hộ cao cấp lớn. Thường ít xuất hiện trong các không gian hẹp như nhà phố, nhà ống, hay các chung cư. Nhà bếp phong cách tân cổ điển luôn có một vẻ đẹp lãng mạn và sang trọng, nội thất, đặc biệt là các tủ bếp có nhiều cách thiết kế, tạo nên những nét đặc trưng khác nhau. Sau đây chúng ta cùng điểm qua một số mẫu tủ bếp tân cổ điển nổi bật được chúng tôi khảo sát và thu thập:

Mẫu tủ bếp tân cổ điển 01

Mẫu tủ bếp phong cách tân cổ điển này pha một chút màu sắc sáng rực của bàn ăn, màu sắc trang nhã, được lược bớt các đường nét cầu kì, mang đến sự lãng mạn của phong cách cổ điển và trẻ trung của phong cách hiện đại.

mẫu tủ bếp phong cách tân cổ điển

Mẫu tủ bếp tân cổ điển 02

Màu sắc sáng rực của khí trẻ, nhưng nhìn kĩ các đường nét rất điêu nghệ, vẫn mang đậm phong cách cổ điển, một sự phối hợp hài hòa, độc đáo cho ra một mẫu tủ bếp phong cách tân cổ điển cuốn hút.

mẫu tủ bếp phong cách tân cổ điển

Mẫu tủ bếp tân cổ điển 03

Vẫn là sự lãng mạn đến từng chi tiết, từng đường nét cầu kì dễ nhận thấy ở các đường viên, các cánh tủ, màu trắng hài hòa phối với màu đen lịch lãm, điểm nhấn mạnh mẽ nằm giữa tủ trên và tủ dưới, phối cảnh trữ tình lãng mạn, gia chủ nào sở hữu tủ bếp này chắc chắn sẽ nhận được rất nhiều sự khen ngợi.

mẫu tủ bếp phong cách tân cổ điển

Mẫu tủ bếp tân cổ điển 04

Với mẫu tủ bếp phong cách tân cổ điển này thì đã quá rõ ràng, chỉ cần nhìn vào ánh đèn lung linh màu vàng nhạt huyền ảo, pha thêm một số chi tiết trang trí đường nét uyển chuyển cầu kì trên bàn ăn, rồi chợt nhìn bật lên không gian trên nền, những cánh cửa, không khỏi đưa con người ta về những hoài niệm.

mẫu tủ bếp phong cách tân cổ điển

Mẫu tủ bếp tân cổ điển 05

Sự phối hợp giữa nền gỗ nâu đỏ, với màu trắng xin của không gian là sự thành công trong mẫu thiết kế này, chú ý các nét cổ điển vẫn in đậm trên từng chi tiết như cửa tủ, kính, các đường viền, lại được sự hỗ trợ của các vật trang trí, các vật dụng, những chiếc ghế, lại lần nữa đánh bật nên nét quyến rũ trong sự hòa quyện giữa cổ điển và hiện đại.

mẫu tủ bếp phong cách tân cổ điển

Mẫu tủ bếp tân cổ điển 06

Bỏ qua mẫu tủ bếp phong cách cổ điển này là một sự sai lầm, hãy nhìn xem chúng có gì hấp dẫn, màu sắc lãng mạn, đường nét cổ xưa, hay chiếc bàn đá xinh xắn, mặt bếp cẩn đá sạch sẽ sang trọng, các đồ dùng mang đậm nét xưa trên nền của một thời buổi hiện đại trẻ trung.

Bên trên là “Bộ sưu tập những mẫu tủ bếp phong cách tân cổ điển thời đại mới” mà chúng tôi thu thập từ nguồn khách hàng và các đối tác, hy vọng các bạn cũng thấy thích. Cảm ơn sự theo dõi của các bạn!