Mãn nhãn với kiểu thiết kế nội thất phòng bếp nhỏ ĐẸP lung linh

Từ xưa đến nay bất kỳ không gian bếp nào thì phần thiết kế nội thất phòng bếp thường được các gia chủ chú trọng đầu tư và tốn nhiều chi phí nhất. Tuy nhiên, đối với các không gian bếp nhỏ thì việc bày trí đòi hỏi yếu tố khéo léo của gia chủ để phòng bếp được sắp xếp gọn gàng ngăn nắp một cách khoa học hợp lý, hỗ trợ thao tác nấu nướng nhanh tiết kiệm thời gian, đảm bảo phục vụ tối ưu công tác nấu nướng là điều các bà nội trợ luôn hướng đến.

1. Thiết kế nội thất phòng bếp nhỏ

Với không gian diện tích phòng bếp nhỏ thì việc thiết kế nội thất thật đơn giản là điều cần thiết vừa tiết kiệm chi phí vừa tiết kiệm diện tích. Để làm được việc này cách hay nhất thường được áp dụng là sử dụng thiết kế nội thất phòng bếp lưu trữ thông minh.

Mãn nhãn với kiểu thiết kế nội thất phòng bếp nhỏ đẹp lung linh ứng dụng lưu trữ thông minh.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Với không gian phòng bếp nhỏ thì khi thiết kế nội thất cần chú ý đến mật độ ánh sáng khi thiết kế đèn hoặc lấy ánh sáng tự nhiên sẽ giúp không gian phòng bếp tạo cảm giác rộng rãi thoải mái và thông thoáng hơn. Sử dụng thiết bị nhà bếp tối giản, màu sắc tươi sáng và kính gương sẽ mang đến cho bạn giải pháp tối ưu cho không gian bếp chật hẹp trên cả tuyệt vời bạn đã biết chưa?

thiet-ke-noi-that-phong-bep-nho-3

Mãn nhãn với kiểu thiết kế nội thất phòng bếp nhỏ đẹp lung linh sử dụng kính gương và nội thất tối giản.

Sau tất cả thì sở hữu diện tích phòng bếp nhỏ không có nghĩa là bạn không thể sáng tạo mà ngược lại bạn có thể thỏa sức sáng tạo với mọi phong cách thiết kế: hiện đại, cổ điển, đồng quê, …

 

2. Thiết kế nội thất phòng khách liền bếp

thiet-ke-noi-that-phong-bep-lien-ke-phong-khach

Mãn nhãn với kiểu thiết kế nội thất phòng bếp liền kề phòng khách vừa hiện đại vừa thông thoáng.

Thiết kế nội thất phòng khách liền bếp đang là xu hướng thiết kế hiện đại thời thượng hiện nay được hầu hết các gia đình vợ chồng trẻ tuổi yêu thích chọn lựa, thường được sử dụng nhiều cho nhà ống. Thiết kế này tạo nên một không gian tổng thể hợp nhất không phân cách có thêm không gian để gia chủ thỏa sức bày trí thiết kế nội thất phòng bếp, đồng thời làm cho không gian bếp không bị bí và tách biệt với các không gian khác mang đến nét thẩm mỹ cao cho toàn bộ thiết kế căn nhà.

>> Xem thêm: Chiêm ngưỡng 15 mẫu phòng khách liền bếp nhà ống đẹp hàng đầu Việt Nam

3. Tư vấn thiết kế nội thất phòng bếp

Besthome tự hào là chuyên gia số 1 thiết kế và sản xuất nội thất BẾP HẠNG SANG, từng thực hiện rất nhiều dự án trọn gói thiết kế nội thất phòng bếp và cung cấp thiết bị bếp làm hài lòng các gia chủ khó tính nhất. Sở hữu đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên môn cao có nhiều năm kinh nghiệm trong công tác thi công thiết kế nội thất phòng bếp hạng sang, hỗ trợ tư vấn 24/7 nhiệt tình tận tâm và hoàn toàn miễn phí. Hotline tư vấn: 0904.556.055 – 0903.295.199

a. Thiết kế nội thất phòng bếp nhà ống

Yếu điểm của nhà ống thường là dài và hẹp nên nên khi thiết kế nội thất phòng bếp chú ý đến điểm hạn chế làm sao tối ưu diện tích không gian bếp với thiết kế đơn giản nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ công năng và tiện nghi. Thông thường nên chọn lựa kiểu dáng tủ bếp hình chữ I hoặc chữ L.

thiet-ke-noi-that-phong-bep-nha-ong

Thiết kế nội thất phòng bếp nhà ống lấy ánh sáng tự nhiên .với kiểu tủ bếp hình chữ L.

b. Thiết kế nội thất phòng bếp chung cư

Thiết kế nội thất phòng bếp chung cư ĐẸP miễn chê ứng dụng cho mọi không gian.

Với các nhà chung cư thì diện tích phòng bếp là cố định khó thay đổi thiết kế vì vậy đòi hỏi các chuyên gia phải tính toán kỹ lưỡng tận dụng tối đa các góc chết của phòng bếp hỗ trợ việc di chuyển nấu nướng và lưu trữ đồ dùng bếp. Bên cạnh đó, lưu ý đến phong thủy trong thiết kế chậu rửa, bếp nấu, tủ lạnh và nhà vệ sinh sao cho hợp lý nhất và tối ưu nhất.

>> Xem thêm: 23 mẫu thiết kế bếp cho nhà chung cư nhỏ siêu dễ thương

4. Mẫu thiết kế nội thất phòng bếp:

thiet-ke-noi-that-phong-bep-1

1- Mãn nhãn với kiểu mẫu thiết kế nội thất phòng bếp ĐẸP lung linh

thiet-ke-noi-that-phong-bep-2

2- Mãn nhãn với kiểu mẫu thiết kế nội thất phòng bếp ĐẸP lung linh

thiet-ke-noi-that-phong-bep-3

3- Mãn nhãn với kiểu mẫu thiết kế nội thất phòng bếp ĐẸP lung linh

thiet-ke-noi-that-phong-bep-4

4- Mãn nhãn với kiểu mẫu thiết kế nội thất phòng bếp ĐẸP lung linh

thiet-ke-noi-that-phong-bep-5

5- Mãn nhãn với kiểu mẫu thiết kế nội thất phòng bếp ĐẸP lung linh

thiet-ke-noi-that-phong-bep-6

6- Mãn nhãn với kiểu mẫu thiết kế nội thất phòng bếp ĐẸP lung linh

thiet-ke-noi-that-phong-bep-7

7- Mãn nhãn với kiểu mẫu thiết kế nội thất phòng bếp ĐẸP lung linh

thiet-ke-noi-that-phong-bep-8

8- Mãn nhãn với kiểu mẫu thiết kế nội thất phòng bếp ĐẸP lung linh

thiet-ke-noi-that-phong-bep-9

9- Mãn nhãn với kiểu mẫu thiết kế nội thất phòng bếp ĐẸP lung linh

thiet-ke-noi-that-phong-bep-10

10- Mãn nhãn với kiểu mẫu thiết kế nội thất phòng bếp ĐẸP lung linh

Bộ sưu tập các kiểu mẫu thiết kế nội thất phòng bếp trên đang được yêu thích nhất hiện nay được chúng tôi chuyên gia thiết kế chọn lọc giới thiệu đến mọi người, ứng dụng cho mọi diện tích không gian phòng bếp lớn nhỏ, chỉ cần gia chủ khéo léo bài trí kết hợp gu thẩm mỹ của từng người thì gian bếp gia đình bạn sẽ đẹp lung linh đến bất ngờ nhé! Chúc mọi người thành công!