Bản Vẽ Chi Tiết Nhà Cấp 4 Với Dự Án Sân Vườn Đẹp Nhất 2017

Bản vẽ  nhà cấp 4 sân vườn 

Việc xây dựng thành công một ngôi nhà hoàn hảo phụ thuộc vào phần kết cấu chi tiết ban đầu, thêm vào đó là sự kết hợp của nhiều yếu tố tạo thành. Nó được xem là nền móng để phát triển nên sự thành công cho mọi không gian. Nhà cấp 4 cũng không nằm ngoài, tuy diện tích và tầm vóc của nó không hơn các dòng kiến trúc khác nhưng không vì thế kiểu nhà này mất đi giá trị của mình trong mắt của nhiều người.

Nhà cấp 4 khá đa dạng về cả chủng loại lẫn kiểu dáng, bạn có thể điểm qua một số kiểu như : nhà cấp 4 mái thái, mái bằng, mái ngói, mái tôn, sân vườn, nhỏ xinh , phong cách cổ điển, truyền thống, hiện đại..vv . Tại thời điểm hiện tại, thì nhà cấp 4 kết hợp với sân vườn được xem là kiến trúc được quan tâm hơn cả. Hãy tưởng tượng ngôi nhà được bao quanh là những hàng cây xanh mướt, những bông hoa khoe sắc với dòng nước từ hồ non bộ chạy rúc ríc xuống thì còn điều gì tuyệt bằng.

Từng nét giản dị của người Việt vẫn đang được lưu giữ qua nhiều năm tháng bằng một cách nào đó khiến ta không bao giờ quên được, nó giúp con người ta nhẹ nhàng hơn, gần gũi lại với thiên nhiên hơn. Mang đến cho ngôi nhà sự tiện nghi tô lên vẻ đẹp riêng cho mỗi gia đình Việt. Nào hãy cùng chúng tôi xem quabản vẽ chi tiết nhà cấp 4 được kết hợp với sân vườn đẹp nhất  mà các cặp vợ chồng trẻ đang có dự định ra ở riêng nên tham khảo.

Cùng xem qua bản vẽ chi tiết nhà cấp 4 sân vườn :

Bản thiết kế nhà cấp 4 kết hợp với sân vườn thoáng đãng – ảnh 1
Bản thiết kế nhà cấp 4 kết  hợp với sân vườn thoáng đãng - ảnh 2
Bản thiết kế nhà cấp 4 kết hợp với sân vườn thoáng đãng – ảnh 2

Với sân trước rộng rãi bạn có thể để được một chiếc xe ô tô với cả 2 hoặc 2 chiếc xe máy phù hợp cho nhu cầu sử dụng, Sân vườn được lát gạch xen lẫn là những bụi cỏ mang đến vẻ sinh động nhất, bớt đi sự nhàm chán thường có. Phía ngoài tuy không quá cầu kì nhưng toát lên vẻ đẹp giản dị của một vùng quê yên bình cách biệt với phố thị xe cộ đông đúc, Đây là một gợi ý rất hay cho những gia đình tại khu vực ở trong thành phố đang muốn thay đổi không gian sống bằng mẫu nhà vườn hiện đại.

Một góc nội thất phía bên trong nhà cấp - Ảnh 3
Một góc nội thất phía bên trong nhà cấp – Ảnh 3
Một góc nội thất phía bên trong nhà cấp - Ảnh 4
Một góc nội thất phía bên trong nhà cấp – Ảnh 4

Thông tin dự án thiết kế nhà cấp 4 sân vườn gồm :

  • Kiến trúc : Nhà 1 tầng phong cách hiện đại.
  • Diện tích ngôi nhà : 6×23 = 138m2.
  • Thiết kế : sân trước, sân sau, phòng khách, phòng bếp, không gian ăn uống, 3 phòng ngủ, 2 nhà vệ sinh