Bản vẽ chi tiết nhà vườn cấp 4 nông thôn -Thiết kế nhà đẹp 2018

Bản vẽ chi tiết thiết kế nhà vườn cấp 4 nông thôn đẹp dành riêng cho năm 2017 – 2018 mà các bạn không nên bỏ lỡ. Kiến trúc nhà cấp 4 ngày này đi theo dòng xu hướng hiện đại với thiết kế, cách bố trí các bộ phận trong ngôi nhà vô cùng hợp lý. Tuy đi theo phong cách hoàn toàn mới lạ nhưng bản thiết kế với mẫu nhà cấp 4 này vẫn giữ nguyên được tính thẩm mỹ truyền thống, gần gũi, gắn bó với nét sinh hoạt lao động của người nông thôn chúng ta.

Xu hướng mới của năm 2017 phần lớn hướng đến những không gian thoải mái rộng rãi và hài hòa. Mặc dù tính thẩm mỹ cũng là một phần khá quan trọng nhưng nó không còn được xem là phần chủ đạo cho những ngôi nhà tại thời điểm hiện tại. Bản vẻ phía dưới đây cũng nhắc đến phần diện tích khá nhiều nên gia chủ có thể yên tâm tham khảo hoặc trực tiếp xây dựng theo nguyên bản của bản vẽ.

Không gian nhà đẹp 24 ngày hôm nay xin gửi đến các quý vị bản vẽ chi tiết của mẫu nhà cấp 4 nông thôn với diện tích 8x19m . Với nguồn kinh phí không quá cao, vật liệu ít, nói chung đây là kiểu nhà cấp khá phù hợp với với phần lớn chủ nhà bình dân. Với khoang sân rộng rãi đây chính là mẫu nhà lý tưởng cho những ai yêu thiên nhiên .

Bản vẽ chi tiết  thiết kế nhà vườn cấp 4 nông thôn với diện tích 8x19m :

Tổng quan kiến trúc mẫu nhà sân vườn cấp 4 mái thái đẹp – Bối cảnh 1
Bản vẽ mặt bằng của ngôi nhà – Bối cảnh 2
Bản vẽ mặt bằng của phần mái ngôi nhà - Bối cảnh 3
Bản vẽ mặt bằng của phần mái ngôi nhà – Bối cảnh 3
Bản vẽ bố trí nội thất theo phong cách khoa học - Bối cảnh 4
Bản vẽ bố trí nội thất theo phong cách khoa học – Bối cảnh 4

Thông tin chi tiết :

  • kiến trúc : Nhà cấp 4
  • diện tích : 8x19m ( chưa tính khoảng sân)
  • Mái nhà : Mái thái
  • Kết cấu : 3 phòng ngủ + phòng bếp + nhà WC + phòng khách

Bản vẽ này thể hiện một không gian quá đầm ấm với phần mái thái được thiết kế hợp lý với đặc điểm thời tiết và khí hậu ở Việt Nam. Với kiểu dáng khá tiện nghi đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt phía trong không gian ngôi nhà và cả phía ngoài sân vườn. Bên cạnh đó phần bố cục đem đến nhiều cảm xúc mạnh mẽ với cách thi công đầy tính sáng tạo duyên dáng tránh đi những điểm chết của ngôi nhà giúp góp phần mang đến một chuẩn mực cho phong cách nhà Việt.

Ở góc nhìn nào đó, qua các hình ảnh nhà vườn đẹp tôi nghĩ mẫu nhà vườn cấp 4 ở nông thôn đã mang đến cho bạn một điểm sáng hay một gợi ý nào đó. Những thay đổi mới trong kiến trúc đang góp phần thay đổi đi phần diện mạo, bản sắc của người nông thôn chúng ta. Không thể thiếu đi phần sần vườn nơi mang lại sức sống, thoải mái mà nơi nào ở nông thôn cũng nắm giữ !