Bản vẽ thiết kế mẫu nhà cấp 4 có gác xép đẹp diện tích 5x19m

Bản vẽ thiết kế mẫu nhà cấp 4 có gác xép đẹp diện tích 5x19m. Những căn nhà đẹp hiện đại được thiết kế nhiều nhất trong năm 2016 – 2017 đó là kiểu nhà cấp 4 cá gác xép đây được coi là kiến trúc mang phong cách độc đáo, chi phí thi công – xây dựng thấp hơn rất nhiều so với nhà 1 tầng, 2 tầng…Không chỉ với kiểu dáng đẹp mẫu nhà này còn mang đến không gian tối ưu vượt  bật, phù hợp với gia đình có kinh tế thấp.

Hôm nay chúng tôi muốn gửi tới mọi người thông tin bản vẽ nhà cấp 4 có gác xép diện diện tích 5x19m. Căn nhà có 3 phòng ngủ – 1 phòng khách – 1 nhà bếp + ăn và nhà vệ sinh. Cùng tham khảo qua bản vẽ dưới đây để có nhiều thông tin hữu ích nhất nhé!

Mẫu nhà cấp 4 có gác xép đẹp

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

♣ Thông tin chung:

  • Kiến trúc: Mẫu nhà cấp 4 có gác xép
  • Công năng sử dụng: 3 phòng ngủ – 1 phòng khách – 1 phòng bếp + ăn và nhà vệ sinh
  • Diện tích: 5x19m
  • Chủ đầu tư: Nguyễn Đình Phú
  • Địa chỉ xây dựng: Biên Hòa – Đồng Nai

mau-nha-cap-4-dep-co-gac-xep-1

Thường thì  với điều kiện và nhu cầu của chủ nhà có thể nới thêm diện tích bằng cách tận dụng tăng chiều sâu và chiều rộng của căn nhà. Nhưng còn tùy vào vị trí của khu đất không đủ chiều sâu và chiều rộng cho phép thì phương án hiệu quả nhất ở đây đó là xây thêm gác lửng cho căn nhà là một lựa chọn khá hợp lý.

Với cách thiết kế của nhà đẹp cấp 4 có gác xép náy chúng tôi đã bố trí tầng 1 có bếp + phòng khách + 2 phòng ngủ. Phía trên tầng lửng có phòng ngủ, mỗi tầng đều có WC riêng thuận tiện trong sinh hoạt của chủ nhà.

mau-nha-cap-4-dep-co-gac-xep-2

mau-nha-cap-4-dep-co-gac-xep-3mau-nha-cap-4-dep-co-gac-xep-4mau-nha-cap-4-dep-co-gac-xep-5

Dựa trên khảo sát thực địa, kiến trúc sư đã tận dụng những giải pháp tối ưu tạo cho căn nhà thêm phần thẩm mỹ và điểm nhấn nhất định cho toàn công trình. Với mẫu thiết kế nhà cấp 4 đẹp có gác xép này rất phù hợp cho gia đình có 4 – 5 người, công năng sử dụng thoải mái, đầy đủ tiện nghi.

Qua bản vẽ thiết kế mẫu nhà cấp 4 có gác xép đẹp này, chúng tôi hy vọng nó sẽ là tư liệu hữu ích dành cho bạn và người thân đang có dự định thiết kế nhà giá rẻ trong tương lai.