Thiết kế nhà cấp 4 đẹp diện tích 70m2 xây dựng chỉ với 200 triệu đồng

Thiết kế nhà cấp 4 đẹp diện tích 70m2 xây dựng chỉ với 200 triệu đồng. Thông tin bản vẽ nhà cấp 4 đẹp ở nông thôn được thiết kế trên diện tích 70m2 được cải thiện với mặt bằng khá hợp lý với hiên trước, bên cạnh là các phòng chức năng tạo được sự thuận tiện trong sinh sống của nhiều gia đình.

Căn nhà nhỏ xinh được bố trí nhiều cửa sổ tạo sự thông thoáng cho toàn bộ không gian bên trong nhà, kiểu dáng nhà 3 gian với nhu cầu sử dụng đơn giản với 3 phòng ngủ – 1 phòng khách – 1 nhà bếp – nhà vệ sinh  và nhà có gác lửng. Đối với những người muốn nghĩ dưỡng đây sẽ là kiểu nhà thích hợp ở vùng nông thôn.

thiet-ke-nha-cap-4-dep-dien-tich-70m2-2

Nhìn vào mẫu nhà này hiện lên nét đẹp hiện đại, cách bố trí nội thất và công năng sử dụng vô cùng tuyệt vời, đánh giá được kiến trúc mang phong cách mới mẽ chúng tôi được rất nhiều lời khen của nhiều người về mẫu nhà này.

thiet-ke-nha-cap-4-dep-dien-tich-70m2-3

thiet-ke-nha-cap-4-dep-dien-tich-70m2-4

Với bản vẽ mẫu thiết kế nhà cấp 4 nhỏ đẹp diện tích 70m2 này rất phù hợp với người có thu nhập thấp, vợ chồng trẻ mới cưới, chi phí xây dựng chỉ tầm 200 triệu là bạn sẽ sở hữu ngay 1 căn nhà đẹp mang lối kiến trúc hiện đại rồi. Hãy tính toán kĩ trước khi thực hiện nhé!

Tin 24h qua: