Bản Vẽ Thiết Kế Nhà Cấp 4 Hình Chữ L Với Tổng Diện Tích 15×14M

Thiết kế nhà cấp 4 hình chữ l :

Mẫu nhà cấp 4 không còn quá xa lạ với nhiều nhà, với kiến trúc đơn giản, diện tích phù hợp với nhu cầu sinh sống, giá tiền phải chăng với những người có thu nhập thấp…vv nên không quá lạ khi nó đang là một mẫu nhà điển hình trong những kiểu nhà được người dân ưu chuộng nhất tại khắp các tỉnh thành của Việt Nam.

Với màu chủ đạo của ngôi nha là tông màu trắng kết hợp với màu đỏ của mái ngói dạng thái, làm đánh bật lên ngôi nhà giữa một khoảng không. Vừa mang đậm tính chất truyền thống, vừa pha trộn sự tinh tế giữa các đường nét hiện đại nó đang làm nên một bức tranh tổng thể đến hoàn hảo. Khiến những ai lần đầu nhìn vào không khỏi thắc mắc rằng ” đây có phải là mẫu nhà cấp 4 không ??? ”

Thông tin sơ lược :

► Thiết kế : Với 3 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng thờ và 1 nhà vệ sinh

► Tổng diện tích : 15×14 = 210m2 — Tổng diện tích xây dựng 217m2.

► Dự án : Nhà cấp 4 hình chữ l

► Thời gian hoàn thiên : 4- 5 tháng

► Dự trù chi phí : 400- 450 tr

Bản thiết kế nhà cấp 4 hình chữ l này có thể đáp ứng nhu cầu sinh hoạt cho tất cả 5 thành viên trong gia đình. Phù hợp với những ai đang có dự định thay đổi kiến trúc ngôi nhà nhằm đáp ứng nhu cầu cũng như nâng cao chất lượng sống cho tất cả các đối tượng có túi tiền phải chăng. Ngay phía dưới đây sẽ là bản vẻ chi tiết kiến trúc nhà cấp 4 mái thái đẹp, hãy cùng xem qua nhé !

Bản vẻ chi tiết để thiết kế nhà cấp 4 hình chữ l đẹp mang phong cách hiện đại :

Bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 hình chữ l – Phối cảnh 1
Bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 hình chữ l – Phối cảnh 2
Bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 hình chữ l – Phối cảnh 2
Bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 hình chữ l – Phối cảnh 3
Bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 hình chữ l – Phối cảnh 3
Bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 hình chữ l – Phối cảnh 4
Bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 hình chữ l – Phối cảnh 4
Bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 hình chữ l – Phối cảnh 5
Bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 hình chữ l – Phối cảnh 5
Bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 hình chữ l – Phối cảnh 6
Bản vẽ thiết kế nhà cấp 4 hình chữ l – Phối cảnh 6

Trong bản vẽ, bạn có thể thấy các KTS sữ dụng rất nhiều những cửa sổ và cửa phụ cho thấy rằng họ muốn đẩy mạnh hơn việc sự dụng nguồn ánh sáng tự nhiên tiết kiệm chi phí. Mặt khác đây cũng sẽ là một hệ thống trao đổi các luồng khí một cách đơn giản giúp không gian phía trong trở nên thật thoáng mát.

Phần mái thái được điểm tô một cách bắt mắt với những góc cạnh tinh tế tạo thành những điểm nhấn đặc biệt cho mái nhà dạng thái một cách nỗi bật và đặc sắc nhất. Phía sân vườn thông thoáng với những cây xanh, cây cỏ, bông hoa..vv nhằm tạo nên một ngôi nhà cấp 4 đúng chất của vùng nông thôn Việt.