Mẫu nhà cấp 4 theo phong cách Châu Âu với diện tích 13,6x20m

Thông tin chi tiết về mẫu nhà cấp 4 theo phong cách Châu Âu với diện tích 13,6x20m . Khác với các kiến trúc nhà cấp 4 của người Việt thì theo phong cách đổi mới của châu Âu, đây được xem là một mẫu nhà ấn tượng, kết hợp đồng bộ và mang một dấu ấn riêng tạo nên cho người nhìn có một cảm giác nó đi theo một khuôn mẫu hoàn chỉnh.

Thay đi những mẫu biệt thự, nhựng ngôi nhà cao tầng với diện tích đồ sộ  thì mẫu nhà cấp 4 mái thái theo phong cách châu Âu đem mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn hơn về kiểu dáng, chủng loại với kết cấu đơn giản mà không mát quá nhiều chi phí để xâu dựng nhưng không vì thế mà nó mất đi tính thẩm mỹ vốn có trong nó. Đem đến cho người sử dụng một không gian thư giản thoải mái, một nơi nghỉ ngơi tuyệt vời cho bạn và tất cả thành viên trong gia đình.

Thông tin khái quát :

  • Kiến trúc : nhà cấp 4
  • Diện tích :  13,6x20m
  • Phần mái : với mái thái sang trọng khi kết hợp với ngói
  • Kết cấu : Phòng khách – nhà bếp + ăn – phòng sinh hoạt chung và nhà vệ sinh + gara

Với tông màu trắng sữa làm chủ đạo kết hợp phần mái thái với nguyên liệu từ ngói tạo cho ngôi nhà sự thoáng mát. Phần sân vườn rộng rãi, tạo sự hòa nhập mật thiết với thiên nhiên. Nào hãy chùng xem qua các bản vẽ chi tiết về mẫu nhà cấp 4 theo phong cách châu Âu vô cùng đẹp mắt ngay phía dưới đây nhé !

Bản vẻ chi tiết về mẫu nhà cấp 4 theo phong cách châu Âu :

Mẫu nhà cấp 4 đi theo phong cách châu Âu đẹp mắt : Ảnh 1
Mẫu nhà cấp 4 đi theo phong cách châu Âu đẹp mắt : Ảnh 2
Mẫu nhà cấp 4 đi theo phong cách châu Âu đẹp mắt : Ảnh 2
Bản vẻ cắn ngang chi tiết của ngôi nhà : Ảnh 3
Bản vẻ cắn ngang chi tiết của ngôi nhà : Ảnh 3
Mặt bằng phần mái tôn của nhà cấp 4 : Ảnh 4
Mặt bằng phần mái tôn của nhà cấp 4 : Ảnh 4

Mẫu nhà này khá rộng với diện tích 13,6x20m phù hợp với những gia đình có nhiều thành viên. Vì được tuân thủ theo phong cách của nước ngoài, vì thế sự thoáng mát, tận dụng ánh sáng từ thiên nhiên được đẩy lên rất cao mà bạn có thể xem qua các hình ảnh với : một cửa chính, cửa phủ phía sau, và nhiều cửa sổ.

Phân chia chức năng từng phòng : Phòng khách – nhà bếp + ăn – phòng sinh hoạt chung và nhà vệ sinh + gara tất cả được thiết kế cân bằng với lối đi rộng rãi, thuật tiện co việc di chuyển trong nhà diễn ra một cách dễ dàng. Phần mái được thiết kế rất tỉ mĩ tạo nên một điểm nhấn riêng cho ngôi nhà.

Hy vọng đây sẽ là một gởi ý thú vị dành cho quý vị, hãy mang thêm những ý tưởng riêng vào trong ngôi nhà của mình nhé. Hoặc có thể trực tiếp tham khảo với tư liệu ngay phía trên. Chúc các bạn thành công !