Bố trí hợp lý trong căn hộ nhỏ nhiều đồ đạc, DT 31 m2

Với một căn hộ có diện tích chỉ 31m2, đồ dùng lại rất nhiều, gia đình này đã làm thế nào để không gian luôn ngăn nắp? Bí kíp nằm ở…các bức tường! Chúng được tận dụng tối đa để làm nơi chứa đồ, treo tranh ảnh, vật dụng…

Căn hộ nhỏ 
Căn hộ nhỏ có rất nhiều đồ đạc nhưng được thu xếp khéo léo

Căn hộ này trước đây là một căn phòng không có khu phụ nên chủ nhà phải bổ sung thêm một phòng tắm và WC trong không gian chỉ vỏn vẹn 31 m2. Chủ nhà là anh Mark, chị Emily và một con mèo nhỏ tên Kally. Tuy nhỏ nhưng cả gia đình đã có một căn hộ khép kín khá phù hợp với nhu cầu của mình.

 

Tuy nhỏ nhưng căn hộ cũng được phân chia thành ba khu vực rõ rệt gồm có phòng khách, bếp-bàn ăn và phòng ngủ. Không gian tiếp khách khá đơn giản với những món đồ dùng thiết thực, đáp ứng nhu cầu của gia đình hai người sống.

phòng khách nhỏ 
Không gian tiếp khách gồm một ghế sofa nhỏ với rất
nhiều đồ trang trí treo trên tường

Món đồ được chủ nhà ưng ý nhất là chiếc bàn cà phê. Khi nhìn thấy nó trên trang rao bán, chị Emily đã lựa chọn ngay. Chính đường viền cong duyên dáng trên mặt bàn và ngăn chứa xinh xắn phía dưới khiến Emily phải lòng.

lưu trữ trong căn hộ nhỏ 

Điều làm chủ nhà không hài lòng nhất chính là hệ thống tủ đồ đặt trên cao khiến căn hộ không được đẹp như mong muốn. Tuy nhiên, với một gia đình có quá nhiều đồ đạc thì đó là khoảng trống quý giái để họ lưu trữ.

căn hộ tiện nghi 
Bạn bè tới chơi đều cho rằng căn hộ tuy nhỏ nhưng lại rất tiện nghi

trang trí căn hộ 
Vốn yêu mèo nên dù nhà chật, chủ nhà vẫn dành một chỗ cho con mèo Kally, chiếc giường
nhỏ của nó đặt sát cửa sổ để nó được sưởi nắng thỏa thích

trang trí nhà 
Theo đôi bạn trẻ, nếu lần đầu trang trí nhà nên chọn những món đồ
rẻ tiền để lúc cần thay thế dễ dàng

không gian căn hộ 
Hãy tự mình cảm nhận không gian để biết cần phải bổ sung vật
dụng nào, những thứ không hiệu quả nên loại bỏ

bàn ăn nhỏ 
Bàn ăn đơn giản phù hợp căn hộ nhỏ

Do căn hộ khá chật nên chủ nhà đành đặt bàn ăn tại một góc hẹp với một bộ bàn ghế nhỏ phù hợp. Nhờ một khung cửa sổ nhỏ lãng mạn và những bức tranh xinh xắn nên góc nhỏ này nhìn vẫn rất thu hút.

bếp nhỏ 
Khu bếp trong căn hộ dùng toàn bộ màu trắng. Bồn rửa trong bếp đồng thời cũng là bồn rửa tay. Ngay cả khu vực khoảng trống giữa tủ bếp và trần nhà cũng được tận dụng đặt tranh ảnh và cả cất đồ.

phòng ngủ nhỏ 
Phòng ngủ được bố trí tách biệt hẳn với các không gian khác cùng
với những vật dụng, tranh ảnh trang trí tối giản

bố trí căn hộ nhỏ 

(Theo Vnxpress)

 

Trả lời