Bố trí nội thất gọn gàng cho căn hộ 37m2

Căn hộ nhỏ của Logan đi ngược lại nguyên tắc tối giản với rất nhiều nội thất và đồ trang trí. Tuy nhiên, nhờ lựa chọn màu sắc và kích cỡ phù hợp mà căn hộ vẫn gọn gàng, xinh xắn.

Chủ nhân của căn hộ có diện tích 37m2 này là một cô gái trẻ tên là Logan. Trong căn hộ, ngoại trừ 2 khu vực nhỏ dành cho phòng tắm và bếp thì mọi thứ còn lại đều chung trong một không gian. Vì thế, cách thiết kế nội thất sao cho phù hợp là rất quan trọng. Hiểu được điều này, ngay từ đầu nữ chủ nhân của căn hộ đã xác định rằng, phải chọn nội thất khéo léo nhằm phù hợp với diện tích của mình.

căn hộ 
Với gam màu xám nhạt, không gian chính của căn hộ rất thanh lịch

Thông thường, tối giản và dùng nội thất đa năng là bí quyết vàng để tạo ra không gian sống gọn gàng cho căn hộ nhỏ. Tuy nhiên, nữ chủ nhân căn hộ dường như đi ngược lại với bí quyết mà ai cũng biết này. Có khá nhiều đồ đạc trong căn phòng chính, từ sofa, giường cho tới ghế nghỉ, kệ đồ… nhưng lại không bị cảm giác chật chội, nặng nề.

Đây có lẽ là kết quả của việc lựa chọn đồ đạc có kế hoạch, phù hợp. Cụ thể, ngoài chiếc giường cỡ lớn, những đồ đạc còn lại trong nhà đều rất nhỏ nhắn, thanh mảnh lại được sắp xếp khéo léo nên trông rất gọn gàng. Chưa kể tới màu sắc trung tính đồng nhất của không gian cũng đã có tác dụng lớn trong việc giữ cho không gian thêm thư giãn, đẹp mắt.

căn hộ đẹp 
Mặc dù có đủ cả bàn ghế, giường nhưng căn phòng không bị cảm giác chật chội
thường thấy ở các không gian tham đồ khác

căn hộ độc đáo 
Đặc biệt, trong phòng còn có thêm cả tủ đồ nhằm phụ vụ việc lưu trữ sách vở, đồ đạc
và một ghế thư giãn chuyên dùng để thư giãn, đọc sách

Trong nhiều căn hộ nhỏ mà ta đã gặp trước đây, chủ nhà thường không sử dụng nhiều đồ trang trí để giữ nhà cửa không chật chội và lộn xộn. Tuy nhiên, Logan thì khác, cô đã bày nhiều đồ trang trí và chúng phần lớn là các món đồ cổ xinh xắn, ấn tượng. Nhưng khi ngắm nhìn nơi này, chúng ta lại không bị cảm giác bừa bộn. Cô gái trẻ có bí quyết dùng một kệ thép mảnh để thoải mái chứa đồ. Đồng thời, cách chọn đồ đạc cùng tông màu khiến chúng tạo thành các khối trang trí đẹp mắt và tự nhiên như một phần không thể thiếu của căn nhà.

căn hộ ấn tượng 

Chủ nhà đã dùng một chiếc giá lớn được ghép từ các thanh thép mảnh mai để tăng cường không gian lưu trữ. Vì thế, dù bền chắc, lưu trữ được nhiều nhưng nó vẫn không bị nặng nề như những loại giá làm bằng gỗ lớn.

Để đáp ứng nhu cầu nấu nướng của chủ nhân, phòng bếp không lớn nhưng lại có tất cả đồ đạc cần thiết. Nhằm giải quyết không gian trong bếp, tất cả đồ đạc ở đây được sắp xếp hợp lý. Đồng thời, gam màu trắng cũng được dùng tối đa để đem lại sự ngăn nắp, sạch sẽ cho không gian nhỏ.

căn hộ tiện nghi 
Với gam màu trắng, bếp nhỏ gọn nhưng sạch sẽ và đủ tiện nghi

Logan hoàn toàn có thể tự hào về căn hộ nhỏ gọn nhưng đầy đủ và tiện nghi của bản thân với công sức và sự tinh tế mà cô dành cho nó.

(Theo Afamily)

Trả lời