Các cách lưu trữ đồ đẹp và tiện ích cho nhà nhỏ

Những ngôi nhà nhỏ xinh dưới đây vẫn rất thoải mái, tinh tế và bắt mắt với cách tổ chức hệ thống lưu trữ thông minh cho nhà chật.

Chắc chắn bạn sẽ thích thú, hài lòng với những ý tưởng lưu trữ sáng tạo này nếu đang đau đầu tìm giải pháp lưu trữ cho nhà chật.

căn nhà 

Lưu trữ đồ đạc bằng ngăn trượt và tủ âm tường là ý tưởng thực tế và dễ áp dụng. Đặc biệt, cách lưu trữ này còn rất ngăn nắp, tận dụng diện tích tối đa cho các ngôi nhà nhỏ.

căn nhà đẹp 

Được bài trí, sắp xếp khéo léo, hệ thống tủ âm tường đồng bộ không hề bị thô mà còn giúp tiết kiệm diện tích căn nhà một cách tối đa. Bên cạnh đó, hệ thống tủ còn có công dụng phân chia các không gian nhỏ tinh tế, hợp lý.

căn nhà độc đáo 

Nhờ cách bài trí giường ngủ trên cao, chủ nhà vừa tận dụng được không gian bên dưới để lưu trữ đồ đạc lại vừa tận dụng được khoảng khống bên trên. Ngoài ra, nhiều kệ, hộc tủ đầu giường được thiết kế thông minh cũng giúp việc lưu trữ đồ đạc hiệu quả và làm không gian trở nên thu hút.

căn nhà ấn tượng 

Sau những cánh cửa tủ, một không gian bếp xinh xắn đã được giấu kín hoàn toàn khiến chúng ta có cảm giác ngôi nhà thật rộng rãi. Với hệ thống tủ kệ phía dưới và phía trên khiến cho phòng bếp “mini” này thực sự ngăn nắp, gọn gàng đến bất ngờ. Trong bếp, bàn tiếp khách và bàn ăn được gộp làm một vì không gian quá chật hẹp. Trong tổng thể không gian cứng nhắc, những cốc nến nhỏ xíu với màu sắc lung linh, bắt mắt là điểm nhấn hút ánh nhìn.

căn nhà xinh xắn 

Lưu trữ đồ đạc bằng ngăn trượt là ý tưởng vừa thực tế vừa dễ áp dụng. Hơn nữa, kiểu lưu trữ này cũng rất gọn gàng, ngăn nắp và tận dụng tối đa diện tích trong căn nhà nhỏ. Bạn có thể lắp ngăn trượt thay vì cứ xếp đồ chồng chất nhằm tăng lượng đồ lưu trữ và giúp không gian gầm cầu thang trở nên đẹp mắt, gọn gàng hơn. Nhờ tiện ích của các ngăn trượt, gầm cầu thang có thể trở thành kho quần áo, giày dép hay kho chứa đa năng với các món đồ ở những ngăn khác nhau.

căn nhà nhỏ 

Đối với các nhà thiết kế, nhà có diện tích nhỏ hẹp được xem là một trong những thách thức lớn. Bởi vì, nhỏ hẹp nhưng lại cần có nhiều công năng khác nhau như phòng bếp, phòng ngủ, phòng tắm… Chủ nhân căn nhà nhỏ xinh này đã rất thông minh khi sắp xếp đồ đạc, sử dụng nhiều giải pháp lưu trữ có thể nhằm giúp căn nhà trở nên ngăn nắp, gọn gàng.

căn nhà chật 
Thiết kế ngôi nhà nhỏ trong một chiếc xe ô tô, chúng ta có thể cảm nhận sự tinh tế,
độc đáo ngôi nhà khi nhìn từ bên ngoài

căn nhà hẹp 
Ngôi nhà siêu nhỏ này vẫn có đầy đủ tiện nghi hiện đại nhờ sự sáng tạo
và cách sắp xếp thông minh của chủ nhà

căn nhà thông minh 

Ý tưởng tạo ra những chiếc cầu thang lưu trữ thông minh vẫn bảo đảm chức năng liên kết từ không gian này tới không gian khác. Đặc biệt, những chiếc cầu thang này không chỉ giúp không gian gọn gàng hơn mà nó còn tôn lên vẻ đẹp thanh lịch của những căn nhà nhỏ.

căn nhà bắt mắt 

Chủ nhà đã có ý tưởng lưu trữ, sắp xếp đồ đạc rất thông minh với hệ thống kệ phía trên gần trần nhà. Những chiếc hộp nhiều màu sắc là giải pháp lưu trữ đồ hoàn hảo và cùng là cách trang trí căn nhà nhỏ thêm phần bắt mắt, sinh động.

căn nhà thu hút 

Nhờ hệ thống tủ kệ bên dưới, khu vực bếp ngăn nắp, sạch sẽ. Bên cạnh đó, chủ nhà cũng rất tinh tế khi bố trí những ô cửa sổ lớn để mang ánh sáng tự nhiên vào không gian chật hẹp.

căn nhà gọn gàng 
Tiết kiệm diện tích ngôi nhà với chiếc bàn làm việc nhỏ gắn trực tiếp
vào bức tường và ghế gỗ xếp

căn nhà bừng sáng 
Chiếc giường vô cùng thoải mái, êm ái. Không gian xung quanh bừng sáng
với sắc đỏ nổi bật cùng họa tiết ga đệm bắt mắt

căn nhà sinh động 
Căn nhà nhỏ này vẫn có phòng tắm riêng biệt dù diện tích eo hẹp

căn nhà lạ mắt 
Ngôi nhà thêm phần cuốn hút với những miếng gỗ ốp tường lạ mắt, độc đáo

căn nhà di động 
Căn nhà này còn có thể di chuyển dễ dàng, thật tuyệt vời phải không nào?

(Theo Afamily

Trả lời