Cách Bố Trí Nội Thất Căn Hộ Có Diện Tích Nhỏ Hợp Lý

Cách Bố Trí Nội Thất Căn Hộ Có Diện Tích Nhỏ Hợp Lý

Trang trí nội thất với căn hộ có không gian nhỏ hẹp hiện nay đang được mọi người đặc biệt quan tâm. Cách bố trí nội thất căn hộ có diện tích nhỏ làm sao để có được một không gian nôi thất đẹp, sang trọng và hiện đại mà vẫn đảm bảo được đầy đủ tiện nghi và công năng sử dụng không hề dễ với nhiều gia chủ.

Những ngôi nhà lô phố hay những căn hộ chung cư thường có  diện tích các phòng nhỏ hẹp. Do diện tích nhỏ hẹp như vậy lên cách bố trí nội thất căn hộ diện tích nhỏ luôn được các gia chủ lựa chọn để có được một không gian sống đầy tiện nghi, hiện đại. Trang trí nội thất cho căn hộ có diện tích nhỏ bằng việc sử dụng những đồ nội thất đa năng là cách lựa chọn phù hợp cho ngôi nhà.

Cách bố trí phòng khách: sử dụng loại ghế sofa kết hợp với giường việc này tiện lợi cho những căn hộ, nhà phố không có nhiều phòng ngủ, với chiếc ghế sofa 2 trong 1 này chúng ta vừa có thể làm để tiếp khách hoặc có thể biến nó thành một chiếc giường ngủ nếu có bạn đến chơi nhà. Bàn tiếp khách sử dụng loại bàn có nhiều ngăn chứa đa năng để có thể chưa được nhiều đồ giúp cho việc tiết kiệm được không gian.

Không gian bếp, ăn thì việc bố trí một chiếc bàn có thể kéo dài thành hình chữ nhật và thu gọn lại được thành một hình vuông là rất tiện lợi hay chúng ta cũng có thể sử dụng chiếc bàn tròn lớn hoặc nhỏ tùy thuộc vào không gian của mỗi căn hộ. Ghế xung quanh bàn ăn lên sử dụng những chiếc ghế có thể tách rời hay thu gọn lại được như vậy sẽ giúp cho việc tiết kiêm không gian.

Bố trí nội thất phòng ngủ: lựa chọn kiểu giường ngủ đa năng kết hợp với giá sách hoặc tủ quần áo… Bên cạnh đó, sử dụng tủ quần áo với vệ cửa kéo trượt tiết kiệm diện tích cũng là một ý tưởng hay, không nên sử dụng đệm hay chăn gối quá dày vì chúng sẽ làm cho phòng ngủ có cảm giác thêm chặt trội. Đối với các vật dụng này, tốt nhất nên chọn có màu hài hòa với nền tường, sẽ giúp mang lại cảm giác thoải mái hơn.

Bố trí nội thất căn hộ có diện tích nhỏ nên sử dụng những gam màu sáng cho không gian hẹp, vơi việc bố trí màu sắc sáng sẽ mạng lại cảm giác mát mẻ, thoáng đãng và rộng rãi hơn cho không gian nhỏ hẹp.