Tư Vấn Thiết Kế Nội Thất Phòng Ngủ 15m2

Thiết kế nội thất phòng ngủ diện tích nhỏ mang phong cách hiện đại được mọi người lựa chọn hiện nay trong thiết kế nội thất nhà phố hay các căn hộ trung cư. Bởi  không gian sống của con người ở các đô thị ngày nay càng trở nên hạn hẹp.

Thiết kế nội thất phòng ngủ 15m2 sang trọng hiện đại với việc sắp xếp giường ngủ, bàn trang điểm, tủ quần áo, kệ tivi.. làm sao được hợp lý nhất. Giường ngủ được đặt sát vách bố trí ở giữa trung tâm của căn phòng, chúng ta có thể lựa chọn những kiểu giường ngủ hiện đại. Hai bên giường là tủ giường, bàn trang điểm để đặt những vật dụng cá nhân.

Tủ quần áo được đặt sát cửa ra vào, nên lựa chọn những mẫu tủ quần áo cánh lùa hay không cánh vừa hiện đại mà lại tiết kiệm được một khoảng diện tích. Còn đối diện với giường ngủ là kệ tủ tivi đa năng có kết hợp với giá sách

Nội thất phòng ngủ 15m2 nên sử dụng những gam màu sáng làm tông màu chủ đạo cho không gian phòng ngủ mang lại cảm giác rộng rãi và thoải mái hơn. Ngoài ra, với màu trắng sẽ khiến ánh sáng mặt trời và ánh sáng đèn có thể chiếu lên mặt tường giúp căn phòng và các đồ nội thất  trở nên đẹp lung linh hơn. Bên cạnh đó chúng ta cũng có thể sử dụng những tông màu khác như xanh, cam để làm điểm nhấn cho phòng ngủ nổi bật hợn, đèn trang trí nên sử dụng mẫu đèn dây xinh xắn là điểm nhấn của đầu giường vừa giúp tiết kiệm không gian bày trí.