Cách phối màu lịch lãm và không lỗi mốt cho Nhà bếp

Một căn bếp đen trắng sang trọng sẽ càng sành điệu hơn khi chọn được cách bài trí thích hợp

b1

Những căn bếp đen trắng luôn mang lại cảm giác về một không gian sạch sẽ và tinh khiết với những vị chủ nhân khó tính và nội tâm. Quả thực như vậy, với hai màu đen và trắng thì những trang thiết bị trong phòng luôn được sử dụng một cách gọn gàng và ngăn nắp. Những  ngăn tủ , những chiếc kệ bồn rửa bằng kim loại (inox) rất thích hợp với phong cách trang trí này. Và những chiếc tủ lạnh, bếp ga, … đều khiến bạn có nhiều lựa chọn hơn khi không cần phải quan tâm đến màu sắc (phần lớn những thiết bị này được thiết kế với màu trắng là chủ đạo)

b2

Phần gạch lát sàn và ốp tường cũng dễ dàng đi theo chủ đè. Nhiều người lựa chọn phương án trung tính là lát sàn ca rô với những viên gạc đen và trắng xen lẫn nhau. Với cơ sở như thế này (thậm chí có thể đưa luôn tỷ lệ này lên gạch ốp tường sau bàn bếp), việc chọn phối màu cho thiết bị được đơn giản hơn rất nhiều. Bạn không cần phải lo nghĩ nhiều về tỷ lệ màu giữa các thiết bị so với sàn vì lúc đó bạn đã có được một không gian màu sắc trung tính khá lớn.

b3

Việc bố trí những đồ nội thất mang tính trang trí như những lọ hoa, bức tranh, … trong những căn bếp này đều hướng tới sự nổi bật. Do vậy việc  băn khoăn khi chọn màu cho chúng là không cần thiết, trên nền đen và trắng hầu như màu nào cũng nổi. Điều phụ thuộc bây giờ chỉ còn là phong cách và cá tính của bạn.

                                                                                                                                                                            Theo afamily

Trả lời