CẢI THIỆN PHONG THỦY CHO NGÔI NHÀ Ở CUỐI NGÕ

Theo các chuyên gia phong thủy, nhà ở cuối ngõ thường bị coi là tướng hung. Đến cuối con hẻm thường năng lượng ít nhất, đó là khả năng xảy ra từ tình hình khí là không tốt. Nhưng nếu bạn biết làm thế nào để trang trí, vấn đề này sẽ được giải quyết và khôn

Theo các chuyên gia phong thủy, nhà ở cuối ngõ thường bị coi là tướng hung. Đến cuối con hẻm thường năng lượng ít nhất, đó là khả năng xảy ra từ tình hình khí là không tốt. Nhưng nếu bạn biết làm thế nào để trang trí, vấn đề này sẽ được giải quyết và không ảnh hưởng đến chủ nhà.

Đầu tiên, bất tiện khi bạn muốn đi ra ngoài, chủ nhà phải đi qua cánh cửa khác. Thứ hai là rất nguy hiểm nếu xảy ra hỏa hoạn ở phía trước. Nhà trong ngõ cụt, rất khó để thoát khỏi những chủ nhà.

Ngoài ra, kết thúc rất thấp của các thiết bị đầu cuối không khí. Bằng các luồng không khí tốt thường sẽ thổi mạnh ở đầu hẻm và làn yếu như của sự kết thúc; lane lâu hơn, quanh co hơn vì nó mất nhiều khí.

Ngoài ra, ô nhiễm không khí vẫn còn ở dưới cùng của con hẻm sẽ làm cho cơ thể con người dễ bị bệnh, ốm … Hơn nữa, cuối hẻm có trao đổi khí thường xuyên xảy ra khí lockdown là không tốt.

Ngay cả trong quan niệm dân gian, thường nhà cụt sẽ dễ dàng mang lại thảm họa tài chính và các mối đe dọa hoặc các chi phí thương tật cho chủ nhà.

Theo các chuyên gia phong thủy Cung Nguyễn Hà, phong thủy nhà quan niệm rằng “có một vị, hướng thứ hai”, tức là vị trí của ngôi nhà chiếm một vai trò rất quan trọng và sau đó các yếu tố khác. Vì vậy, trước khi mua một ngôi nhà, bạn nên cẩn thận xem xét lợi thế đất đai và bất lợi trước khi rút tiền.

Tuy nhiên, nếu không có lựa chọn nào khác, đây là một số cách để trung hòa các rắc rối trong gia đình của bạn có nhiều hơn cho các nhà ở vào phong thủy xấu:

Trước hết bạn cần phải đặt một phần đất như sân trước nhỏ, mà là tạo ra đường phố phổ biến thông minh, nhà sáng.

Ming đường sẽ giúp khối lượng không khí tốt hơn, bên cạnh không gian sân cũng giúp không khí lưu thông qua lại, phá vỡ không khí lockdown. Nếu đất có diện tích đủ lớn, có thể thiết kế không gian thoải mái, chủ nhà nên bổ sung bố trí một sân vườn phía sau để khí có thể lưu thông tốt hơn.

Thứ hai, việc thiết kế không nên nhô ra ban công bên ngoài hơn là tầm nhìn hạn chế trong hẻm hơn đường phố lớn.

Riêng với các con hẻm ở phía trước của nền để làm tương tự hoặc cao hơn theo độ nghiêng thích hợp hơn phần bên ngoài của con đường để tránh đọng nước là không tốt.