Cảm hứng màu nội thất

Chúng tôi có những bí quyết màu sắc ở đây tại KTV, Từ việc tạo ra một không gian đầy sắc màu để thay đổi phong cách của bạn.Chúng tôi luôn tìm tòi, sáng tạo những cách thức mới để tô điểm cho những cung bậc cảm xúc của bạn. Đó chính là việc đưa màu sắc vào nội thất.Nào hãy cùng KTV điểm lại 15 niềm cảm hứng màu nội thất chắc chắn sẽ làm bạn phấn khích hơn!

1/Tường vàng:Tất cả đều vàng…Bỏ tất cả các tài liệu coldplay sang một bên,màu vàng là màu tường giúp kéo giảm không gian làm cho nó tươi sáng và rộng rãi hơn.

 

 

2/Sắc màu pha trộn:Đây là một cách tuyệt vời để tô điểm không gian của bạn.Một tách cà phê nóng-vài chiếc bánh quy là ý tưởng không tồi để khởi đầu ngày mới tại đây phải không nào?

3/Màu sắc và giới hạn:Chỉ vì bạn đang sống trong một không gian nhỏ không có nghĩa là bạn cần phải biến tất cả thành màu trắng.Nhuộn lên khắp ngóc ngách trong căn hộ của bạn màu sắc đi nào.

4/Happy:Trước hết tất cả những không gian riêng tư của bạn sẽ trở nên gần gũi và hạnh phúc khi chia sẻ tới nó.chúng tôi đặc biệt thích màu sắc của không gian này!

5/Rèm tắm:Rất chi tiết và đầy cảm hứng!

6/Xanh+cam:Đây là cách lựa chọn nghiêm túc và tỉ mỉ.Cách kết hợp này cũng đáng suy nghĩ chứ?

7/Màu chủ đạo:Một góc,một mảng hay cả một không gian.Nếu lựa chọn thế này bạn đã có những không gian hoàn toàn khác nhau rồi.Một góc chụp ảnh lưu niệm tuyệt vời đúng không!

8/Kệ cầu vồng:Nếu bạn di chuyển vào một căn phòng mới.chúng tôi đã sắp xếp để mắt bạn phải để ý tới chúng.

9/Chia mảng:đến lúc các họa sỹ vẽ tranh tường vào cuộc rồi.

10/ Timeless color: Làm thế nào? Tuyệt đẹp là những chi tiết trần góc ở điểm trường cũ này. Và thảm màu vàng phản ánh một phần của trần nhà. Kinh ngạc!

11/Màu xanh: điểm nhẫn màu xanh mát mắt cho không gian

 

12/ Giấy dán tường: Nếu bạn không thể sơn bức tường của bạn, hãy sử dụng giấy dán tường in đậm để tạo ra một cái nhìn khối màu sắc kết cấu hơn.

 

13/Cửa sổ xanh:Điều này gợi cho bạn về sự yên bình.nhưng tươi mới hơn…

14/Màu nắng: không thể phấn khích hơn với âm nhạc và màu sắc!

15/Bếp hồng:chúng tôi bị ám ảnh về tình yêu và cuộc sống của bạn.

16/Neon Phòng ngủ: Và cuối cùng, tất cả các màu dưới ánh nắng mặt trời trong phòng ngủ của bạn!

Trả lời