Căn hộ của 3 người có cá tính khác biệt, DT 46m2

Dù chung sống trong cùng một căn hộ nhưng 3 người bạn lại có cá tính, nhu cầu rất khác nhau. Họ phải bố trí, sắp xếp căn hộ 46m2 của mình như thế nào?

bố trí căn hộ 

Gặp nhau ở trường đại học, ba người bạn ở Toronto (Canada) đã quyết định sẽ dọn về sống chung trong một căn hộ thay vì ở ký túc xá như các sinh viên khác. Tuy nhiên, do phong cách sống của ba người rất khác biệt nên cần có sự dung hòa để chung sống.

mẫu căn hộ 
Nhìn tổng thể căn hộ vẫn có liên kết khá chặt chẽ

Trong khi Emma thích những món đồ mang phong cách vintage, thì Francesca lại thích kiểu nhà sang trọng còn Amie thì muốn nhà có kiểu cổ điển kết hợp hiện đại.

phòng khách 
Phòng khách là không gian được yêu thích nhất

Phòng khách được coi là không gian gia đình của cả ba người và cũng là nơi được họ yêu thích nhất. Đôi khi, họ đem sách ra đó và cùng nhau đọc hoặc cùng thưởng thức âm nhạc trong ánh nến lung linh.

nội thất căn hộ 

Các món đồ nội thất yêu thích của cả ba được xếp đặt rất hài hòa trong không gian chung khá nhỏ này. Amie thích chiếc thảm mua lại từ một cửa hàng đồ cũ còn Emma thì rất thích ngồi bên khung cửa sổ để đọc sách.

nội thất căn hộ 

Điểm bất tiện là do có khá nhiều đồ đạc nên những người sống trong nhà phải vất vả một thời gian dài để sắp xếp gọn gàng mọi thứ. Mỗi khi cần sửa chữa, quét vôi thì công việc sẽ mất công hơn. Tuy nhiên, những lời khen ngợi của bạn bè khi đến chơi khiến cả ba cảm thấy rất vui. Không ai nghĩ đây là không gian của những sinh viên mà họ coi nó như một tổ ấm.

ghế sofa 
Giá sách gọn gàng đặt cạnh ghế sofa

nhà nhỏ 
Dù nhà nhỏ nhưng vẫn có đủ chỗ để mọi người xếp đặt các món đồ
trang trí, cây hay đĩa nhạc yêu thích

nội thất chung cư 

Khi bố trí lại nội thất, bạn cần lưu ý những yếu tố cơ bản như sơn tường, sàn và chỗ làm bếp. Còn các món đồ nội thất thì bạn có thể mua dần bởi sự kiên nhẫn chờ đợi càng giúp bạn tiết kiệm được nhiều tiền hơn.

nhà màu trắng 
Khi trong nhà có quá nhiều đồ đạc thế này thì nên dùng tông màu trắng làm chủ đạo sẽ giúp giảm
bớt sự rườm rà và khiến việc trang trí cũng dễ dàng hơn

không gian nhỏ 
Giường tầng là giải pháp tuyệt vời cho không gian nhỏ

căn hộ đẹp 

Các chủ nhà cũng đưa ra lời khuyên, nếu bạn đã quyết định sống cùng nhà với ai đó, bạn cần phải tìm hiểu kỹ xem những người bạn đó có thích hợp với nhau không và phải đảm bảo nhà đủ chỗ cho tất cả. Ngoài ra, mỗi người cũng cần phải có những khoảng thời gian nhất định được ở nhà một mình.

bố trí căn hộ 

(Theo Vnexpress)

Trả lời