Cho căn phòng thêm lãng mạn khi đón chàng

Chàng nhận lời đến chơi nhà bạn. Làm thế nào để chàng cảm nhận được những tình cảm mà bạn muốn dành tặng? Một chút gam màu hồng nhạt, điểm thêm màu trắng tinh khiết và những đường ren. Một căn phòng lãng mạn còn cần thêm gì nữa?

 

Phòng khách gọi mời

Tạo ấn tượng về một sự ấm cúng ngay từ phòng khách. Một chiếc sofa trải khăn hồng với những chiếc gối hồng thêu ren sẽ làm cho khách thêm tự tin hơn ngay khi bước vào nhà.
Chiếc bàn lãng mạn

Cũng vẫn với những đường ren cổ điển, thậm chí những chiếc cốc đựng nến, lọ cắm hoa cũng được thêu ren. Một bàn ăn mang phong cách lãng mạn cổ điển, thậm chí hơi ‘bảo thủ’.
Món tráng miệng gợi cảm

Một chiếc bánh chocolate gateau với những nét vẽ lãng mạn duyên dáng sẽ làm cho ý trung nhân của bạn phải xao xuyến con tim. Có thể thêm một vài dòng chữ âu yếm nếu cần thiết.
Thiệp handmade

Sự khác biệt giữa thiệp handmade và thiệp làm sẵn là tình cảm mà bạn muốn gửi gắm vào trong đó. “Tấm thiệp này em tự tay làm tặng anh đó, có đẹp không anh?”. Liệu có chàng trai nào còn đứng vững khi nghe những lời thủ thỉ ngọt ngào như thế!
Phòng ngủ ấm cúng

Một sự pha trộn giữa mới và cũ, cổ điển và hiện đại. Những chiếc khăn trải giường thêu ren, có thể với ai đó đã là lỗi mốt. Nhưng nếu biết khéo chọn chất liệu vải và màu sẽ mang lại cảm giác nồng ấm hơn bao giờ hết. Và sự phối trộn với các đồ vật khác cũng rất quan trọng. Những chiếc gối, khung tranh, gương, … đều như góp phần tô điểm thêm cho chiếc giường xinh xắn. Và một gói hương liệu làm cho căn phòng thêm thơm tho là rất cần thiết.