Cùng ngắm nhìn ngôi nhà 1 tầng đầy cảm hứng với nội thất tuyệt đẹp

Xin được giới thiệu tới mọi người mẫu thiết kế nhà 1 tầng đẹp đang được nhiều gia đình lựa chọn xây dựng trong những năm vừa qua. Không chỉ phát thảo lên nét đẹp hiện đại, mà căn nhà 1 tầng này còn được phân bổ ra nhiều điểm nhấn tạo sự hài hòa không gian, mang tới kiến trúc hoàn hảo nhất so với những căn nhà 1 tầng truyền thống khác.

Kế hoạch sàn của căn nhà này được tùy chỉnh để phù hợp với diện tích 12.30mx 11.50m. Thiết kế này được nâng lên với 2 bước và tăng thêm 50 mm từ Porch cho sàn chính. Đây là một kế hoạch mở tầng kết thúc khi bạn bước vào phòng khách, bạn có thể thấy không gian của nhà bếp và phòng ăn. Phòng ngủ chính nằm ở phía trước với bồn tắm riêng và 2 phòng ngủ khác nằm ở phía sau.

Không chỉ đẹp từ bên ngoài mà bên trong nội thất được kiến trúc sư cũng chú trọng hơn rất nhiều. Từng không gian là mỗi cách thiết kế nội thất hợp với phong cách hiện đại và sở thích của gia chủ. Để mọi người có thể hình dung, xin mời xem qua hình ảnh chi tiết dưới đây để cảm nhận ngôi nhà 1 tầng đẹp này nhé!

ngoi-nha-1-tang-dep-02-min

ngoi-nha-1-tang-dep-03-min

ngoi-nha-1-tang-dep-04-min

ngoi-nha-1-tang-dep-05-min

ngoi-nha-1-tang-dep-06-min

ngoi-nha-1-tang-dep-07-min

Nhìn là thấy mê rồi phải không mọi người, thông tin này được kientrucvui sưu tầm, nhằm mang đến nhiều mẫu thiết kế đẹp cho mọi người. Cảm ơn đã theo dõi!

Nguồn: Sưu tầm