Mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng đẹp diện tích 5x24m kết hợp sân vườn

Phối cảnh mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng đẹp diện tích 5x24m kết hợp sân vườn. Đây là kiến trúc nhà phố đẹp của gia đình Anh Hùng ở Biên Hòa – Đồng Nai, chúng tôi đánh giá cao về mẫu thiết kế này, không chỉ làm hài lòng gia chủ, mà ở căn nhà này đem tới sự cuốn hút khi nhìn vào, phối cảnh từ bên ngoài lẫn bên trong ngôi nhà được kiến trúc sư đầu tư kĩ lưỡng. Đây được coi là xu hướng kiến trúc đẹp đang được thịnh hàng trong những năm vừa qua.

Được biết gia chủ sử dụng căn nhà này mục địch để kinh doanh kết hợp sinh sống. Vì có 3 tầng nên công năng sử dụng được phân bổ 1 cách hợp lý. Gia chủ là một người yêu thiên nhiên, cây cảnh, nên chúng tôi đã bố trí riêng hệ thống cây xanh phía bên ngoài lan can, sân thượng. Không chỉ tạo điểm nhấn mà nó còn có công dụng tạo luồng gió mát, không khí trong lành mỗi ngày.

Việc sử dụng mẫu nhà đẹp này để kinh doanh, nên chúng tôi đã bàn bạc kĩ lưỡng để lên kế hoạch thiết kế nhà phố 3 tầng trên diện tích 5x24m2. Ngôi nhà được xây dựng trên khuông viên đẹp, vị trí mặt tiền đắc địa ngay trung tâm thành phố, với sự hiện diện của căn nhà này đã tạo nên cuốn hút khi mọi người đi ngang qua.

  • Diện tích: 5×24=120m2
  • Công căn sử dụng: 4 phòng ngủ, 4 phòng vệ sinh, phòng khách, nhà bếp + phòng ăn, phòng sinh hoạt chung…
  • Tổng chi phí trên dưới 1, 3 tỷ tùy theo độ đầu tư cũng như vị trí thi công của ngôi nhà.

thiet-ke-nha-pho-3-tang-dep-02-min

thiet-ke-nha-pho-3-tang-dep-03-min

thiet-ke-nha-pho-3-tang-dep-04-min

Cảm nhận của bạn về mẫu nhà này như thế nào, cho chúng tôi vài đánh nhé! Hy vọng qua kiến trúc nhà phố 3 tầng này mọi người sẽ có nhiều ý tưởng mới dành cho mình.