(Download)_ biệt thự nhỏ 2 tầng đẹp

Hôm nay tôi gặp em họ tôi. Đứa em lớn tuổi hơn tôi đang muốn xây nhà trên mảnh đất của gia đình. Đứa em nói đất nhà nó ngắn chỉ có dài 11,5m. Không biết xây như thế nào cho đẹp. Tôi nói với nó rằng chiều ngang dài 8m nghĩa là mảnh đất 8×11,5 xây biệt thự nhỏ rất là đẹp, anh có thể cho chú nhiều mẫu mà có thể xây với giá khá rẻ.

Đó là chủ đề mà tôi sẽ chia sẻ với các bạn trong ngày hôm nay. Đây là mẫu nhà biệt thự nhỏ 2 tầng, kinh phí xây dựng không cao với diện tích mặt đất mặt phố hạn chế rộng khoảng 6 đến 8m dài 9 – 12m. Đây là mẫu biệt thự thông thoáng, sáng sủa với nhiều cửa sổ, lối thiết kế không phức tạp bạn có thể tham khảo.

Dưới đây là phối cảnh 3D cho ngôi nhà:
mẫu-biệt-thự-phố-đẹp-đơn-giản

Mẫu biệt thự phố đẹp đơn giản

Thiết kế ngôi nhà không phức tạp, ngói lệch có nét hiện đại. Ở tầng dưới được ốp đá inax sám làm tăng vẻ sang trọng của ngôi nhà. Màu sơn và viền nhấn của ngôi nhà này được sử dụng nhiều trong năm 2014. Tôi thích hệ thống cửa sổ của ngôi nhà này làm cho ngôi nhà đầy nắng và gió.

Chúng ta cùng xem thiết kế của biệt thự này:
Bản-vẽ-CAD

Bản vẽ CAD

Hình trên là bản vẽ mặt đứng của ngôi nhà. Các bạn cùng mở file ra và xem mặt bằng tầng một và hai của ngôi nhà nhé. Ngôi nhà này có phòng khách, 3 phòng ngủ, cầu thang, phòng sinh hoạt chung phù hợp với gia đình 3 tầng lớp ba mẹ, vợ chồng và con cái.

Ngôi nhà có thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Bạn có thể xem thêm ở bài viết ở đây để có những biệt thự đẹp hơn nhé.

Link tải về: http://www.mediafire.com/download/uii8wdqfwwzj8w1

Chú ý: Mật khẩu (pass) sử dụng cho tất cả các file: kientrucvui

 

Trả lời