Được tạp chí kiến trúc hàng đầu của Mỹ Archdaily khen không tiếc lời, thiết kế nhà phố đẹp Nha Trang còn ghi dấu ấn bởi không gian mở, gần gũi thiên nhiên.

Thiết kế nhà phố đẹp với diện tích 117 m2, mặt tiền 6 m nằm trên con đường đông đúc cộ xe qua lại.

Được tạp chí kiến trúc hàng đầu Archdaily khen ngợi, thiết kế nhà phố đẹp này không chỉ ghi điểm ở kiến trúc mà còn khiến người khác phải tấm tắc bởi không gian sống thân thuộc với thiên nhiên.

Vốn nằm trên một con đường đầy ắp khói bụi, kẹt xe nên chủ nhà mong muốn thiết kế không gian sống sao cho ngập tràn mảng xanh cây cối. KTS của MW Archstudio đã tiếp nhận yêu cầu từ gia chủ và hiện thực hóa bằng cách lồng ghép thiên nhiên vào nhà phố một cách hài hòa.

Thiết kế nhà phố đẹp Nha Trang lên trang nhất báo ngoại - Nhà Đẹp Số (4)

Sân thượng trở thành khu vườn xanh mát bóng cây. Thiết kế nhà phố đẹp này nhờ đó mà có thể tự điều hòa không khí.

Một giếng trời lớn được thiết kế để lấy sáng cho toàn bộ ngôi nhà. Dưới giếng trời là cây xanh cao lớn được trồng để lọc không khí.

Công trình sử dụng gam màu trắng chủ đạo. Đặc điểm của gam màu này là đem đến sự thông thoáng, dễ chịu cho không gian nó hiện diện. Kết hợp mảng xanh của các loại cây (chủ yếu là rau và thảo dược) mang lại không gian sống yên bình lý tưởng giữa lòng thành phố xô bồ, náo nhiệt.

Thiết kế nhà phố đẹp Nha Trang lên trang nhất báo ngoại - Nhà Đẹp Số (6) Thiết kế nhà phố đẹp Nha Trang lên trang nhất báo ngoại - Nhà Đẹp Số (7) Thiết kế nhà phố đẹp Nha Trang lên trang nhất báo ngoại - Nhà Đẹp Số (10) Thiết kế nhà phố đẹp Nha Trang lên trang nhất báo ngoại - Nhà Đẹp Số (15)

Nội thất da giúp phòng khách đẹp ấm áp.

Thiết kế nhà phố đẹp Nha Trang lên trang nhất báo ngoại - Nhà Đẹp Số (16)

Một mặt phòng ngủ hướng ra khoảng sân vườn xanh mát, một mặt là phòng tắm với cửa kính trong suốt, nhờ đó mà không gian riêng tư bao giờ cũng sáng sủa, dễ chịu.

Thiết kế nhà phố đẹp Nha Trang lên trang nhất báo ngoại - Nhà Đẹp Số (17)

Phòng tắm hiện đại ngay trong phòng ngủ. Tường ốp đá độc đáo mang đến không gian lạ lẫm, đầy sức hút.

Thiết kế nhà phố đẹp Nha Trang lên trang nhất báo ngoại - Nhà Đẹp Số (18)

Bếp-ăn được bài trí thoáng đãng. Nội thất tối giản nhưng vẫn có điểm nhấn.

Thiết kế nhà phố đẹp Nha Trang lên trang nhất báo ngoại - Nhà Đẹp Số (19)

(Ảnh: Hiroyuki Oki)

Xem toàn bộ hình ảnh công trình tại đây: