Thăm thú ngôi nhà đẹp 2 tầng trên cao nguyên Đà Lạt

Ở xứ sở ngàn thông reo, nhiều công trình nhà đẹp mọc lên san sát như Đà Lạt thì nhà ở phải có lối kiến trúc lạ. Ngôi nhà đẹp 2 tầng này là kết quả sáng tạo của đội ngũ thiết kế A+ Studio. Với phần mái dốc lạ mắt, công trình gây ấn tượng rất lớn cho người đi đường.

Toàn cảnh ngôi nhà đẹp 2 tầng trong ngõ nhỏ ở Đà Lạt.

Phòng khách và phòng bếp

Thăm thú ngôi nhà đẹp 2 tầng trên cao nguyên Đà Lạt - Nhà Đẹp Số (2)

Phòng khách và bếp-ăn của ngôi nhà đẹp 2 tầng này nằm hết ở tầng trệt. Việc bố trí này rất hợp lý giúp cả nhà có khoảng không gian sinh hoạt ấm cúng ở tầng dưới. Trong khi đó, phòng ngủ được thiết kế hết bên trên.

Vì hình dáng ngôi nhà không được vuông vức nên không gian tiếp khách cũng bị ảnh hưởng ít nhiều. Dù vậy, đội ngũ thiết kế đã biến khuyết điểm thành ưu điểm. Khoảng thông tầng rộng giúp tạo chiều sâu cho phòng khách. Gam màu trắng được sử dụng chủ đạo để tạo cảm giác rộng rãi cho căn phòng.

Bộ ghế sofa màu xanh biển làm tăng vẻ đẹp thơ mộng cho phòng khách này. Sự nổi bật của tông xanh trên nền trắng mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho bất kỳ ai bước chân vào. Thảm trải sàn họa tiết bên dưới bàn trà gỗ là một trong những điểm nhấn đầy thu hút của phòng khách này.

Thăm thú ngôi nhà đẹp 2 tầng trên cao nguyên Đà Lạt - Nhà Đẹp Số (3)

Đèn chiếu sáng phòng khách được thiết kế thả lơ lửng khá lạ mắt. 

Thăm thú ngôi nhà đẹp 2 tầng trên cao nguyên Đà Lạt - Nhà Đẹp Số (4)

Tận dụng khoảng trống dưới cầu thang các KTS thiết kế không gian phòng bếp. Hệ tủ bếp bằng gỗ tô điểm nét mộc mạc cho ngôi nhà. Phòng bếp được bố trí không xa phòng khách là mấy giúp gia tăng sự kết nối giữa các khu vực. Người trong nhà cũng dễ dàng chuyện trò với nhau nhờ phong cách thiết kế mở này.

Thăm thú ngôi nhà đẹp 2 tầng trên cao nguyên Đà Lạt - Nhà Đẹp Số (5)

Một bồn cây xanh được thiết kế giữa nhà mang lại không khí trong lành, thanh sạch.

Một số hình ảnh khác về công trình:

Thăm thú ngôi nhà đẹp 2 tầng trên cao nguyên Đà Lạt - Nhà Đẹp Số (6)Thăm thú ngôi nhà đẹp 2 tầng trên cao nguyên Đà Lạt - Nhà Đẹp Số (7)Thăm thú ngôi nhà đẹp 2 tầng trên cao nguyên Đà Lạt - Nhà Đẹp Số (8)Thăm thú ngôi nhà đẹp 2 tầng trên cao nguyên Đà Lạt - Nhà Đẹp Số (9)Thăm thú ngôi nhà đẹp 2 tầng trên cao nguyên Đà Lạt - Nhà Đẹp Số (10)Thăm thú ngôi nhà đẹp 2 tầng trên cao nguyên Đà Lạt - Nhà Đẹp Số (11)Thăm thú ngôi nhà đẹp 2 tầng trên cao nguyên Đà Lạt - Nhà Đẹp Số (12)