HĐ22_Ông Lê Đức Hùng_H. Thanh Trì, Tp. Hà Nội

Chân thành cảm ơn các bạn gần xa đã quan tâm, tin tưởng đội ngũ thiết kế của Kiến Trúc Vui. Thời gian qua, có khá nhiều bạn ở Miền Trung lẫn Nam, Bắc đã liên lạc và tìm đến chúng tôi để được tư vấn thiết kế, có những comment chúng tôi hồi âm trễ mong các bạn bỏ qua, hy vọng trong thời gian tới nhận được nhiều sự ủng hộ của các bạn nhiều hơn nữa.
Để bổ sung một cách đầy đủ và đa chiều cho bộ sưu tập thiết kế nhà phố bài viết này giới thiệu đến bạn đọc mẫu Mẫu nhà phố đẹp 2 tầng 11x10m, Mẫu thiết kế Biệt thự phố 2 tầng hiện đại đẹp nhà ống đẹp 2016 với kinh phí chỉ 750 triệu đồng được đội ngũ thiết kế của chúng tôi thực hiện, công trình này đã khởi công và dự trù đưa vào sử dụng trong tháng 7 tới.
Mẫu nhà phố đẹp 11x10m mà chúng tôi đang đề cập là ngôi nhà phố của anh Lê Đức Hùng, Địa chỉ: KM15 Ngọc Hồi – Huyện Thanh Trì – Tp. Hà Nội. Yêu cầu của anh khi làm việc với chúng tôi là thiết kế mẫu nhà phố trên thửa đất bề ngang 11m, bề sâu 10m, nhà phố hiện đại, thoáng, phải có khoảng dành làm sân trước, có đầy đủ các công năng cơ bản dành cho vợ chồng trẻ và hai con nhỏ. Tận dụng một chiếc giếng khơi có sẵn:

1
Mặt bằng tầng 1
2
Mặt bằng tầng 2
3
Mặt bằng mái

v2
Phối cảnh phương án 1
v3 copy
Phối cảnh phương án 1

v1
Phối cảnh phương án 2
v4 copy
Phối cảnh phương án 2
v5 nude
Phối cảnh phương án 2

Một số công trình Kiến Trúc Vui đã thực hiện tại Hà Nội:

[04-04-15] Phương án nhà Anh Nguyễn Ngọc Tiến – Tp. Hà Nội
[01-2015] Ông Hoàng – Thanh Xuân – HN
[01-2015] Tây Hồ – Cuối tuần 8 views cho ấm cúng.
[08-2013] Cải tạo phòng thờ – Ông Bách – Từ Liêm  – Hà Nội
[06-2014] Ông Hà -Tổ 1 Phường Nghĩa Đô, Q. Cầu Giấy, Tp. HN
[01-2014] Bác sĩ Lực – Số 2 ngõ 111 Nguyễn Phong Sắc, Q. Cầu Giấy, Tp. Hà Nội

Hà Nội,ha noi,thiết kế nhà hà nội, nhà đẹp hà nội, nội thất hà nội, thiết kế nội thất hà nội, nha dep o ha noi, thiet ke nha o ha noi, thiet ke noi that ha noi, thiết kế biệt thự hà nội, thiet ke biet thu ha noi, biet thu ha noi, biệt thự hà nội, văn phòng hà nội, van phong ha noi, thiết kế cửa hàng hà nội, thiet ke cua hang ha noi, thiết kế sân vườn hà nội, thiet ke san vuon ha noi, thiết kế quán cà phê showroom hà nội, thiet ke quan ca phe showroom hà nội

Trả lời