Kế hoạch sửa nhà: Làm mới không gian phòng khách đẹp cho ngôi nhà

Có bao giờ bạn rơi vào trường hợp nhàm chán khi nhìn không gian phòng khách không đẹp nhà mình không? Bạn đang tìm kiếm sự trợ giúp từ việc sắp xếp lại đồ đạc nhanh hay cách trang trí nhà đẹp đơn giản hay cần một cuộc cải tổ hoàn chỉnh, hãy đọc tiếp về những thông tin cần thiết ngay dưới đây để làm cho căn phòng của bạn sống hết công năng của nó. Chúng tôi đã kết nối với nhà thiết kế nội thất Mollie Openshaw – chuyên gia thiết kế nội thất hàng đầu để có được những lời khuyên hay ho và hữu ích về chi phí, khung thời gian và chọn đúng đồ nội thất, sắp xếp chuyên nghiệp cho công việc.

Kế hoạch: Làm mới không gian phòng khách đẹp của bạn

Tại sao: Cho dù phòng khách của bạn là nơi chính thức để tụ họp với khách, bạn bè hay đây là trung tâm chính của ngôi nhà của bạn, nó có thể chiếm một phần lớn không gian trong nhà của bạn – vì vậy điều quan trọng là bạn cần tận dụng không gian này thật tốt và mạnh dạn thể hiện phong cách của bạn.

Đó là một kế hoạch làm mới phòng khách tốt cho bạn nếu: Bạn đang mệt mỏi về cách phòng khách của bạn trông hoặc đang nản lòng bởi cách bố trí. Nhận trợ giúp – một chút hoặc rất nhiều – từ một chuyên gia có thể giúp bạn đi đúng hướng và giúp tạo ra không gian có sự liên kết với phong cách và cuộc sống của bạn.

Làm mới không gian phòng khách đẹp cho gia đình bạn
Thuê chuyên gia: Nhà thiết kế nội thất hoặc nhà trang trí có thể giúp bạn xem dự án của bạn từ đầu đến cuối – hoặc cung cấp cho bạn một kế hoạch tự thực hiện. Ở đây, chúng ta hãy xem xét kỹ hơn một loạt các lựa chọn, từ tham vấn thiết kế để thiết kế các kế hoạch để thiết kế đầy đủ dịch vụ.
Làm mới không gian phòng khách đẹp cho gia đình bạn

Tư vấn thiết kế: Một cuộc tư vấn thiết kế chỉ là những gì nó giống như – ngồi xuống trong nhà của bạn với một nhà thiết kế để thảo luận về không gian của bạn và cung cấp phản hồi và đề xuất. Trong cuộc trò chuyện điện thoại đầu tiên của bạn, bạn và nhà thiết kế của bạn có thể thỏa thuận một khoảng thời gian để tham vấn. Thông thường, chúng chạy từ hai đến ba tiếng đồng hồ, với hầu hết các nhà thiết kế đang cởi mở để thêm thời gian nếu bạn cảm thấy cần thêm một khi đã bắt đầu (và nếu lịch trình của họ cho phép). Điều này có thể được sử dụng như là một dịch vụ độc lập, nhưng nó cũng có thể là một cách tuyệt vời để xem liệu bạn có phù hợp với một nhà thiết kế trước khi lặn vào một dự án.

Làm mới không gian phòng khách đẹp cho gia đình bạn

Kế hoạch thiết kế: Nếu bạn muốn hướng dẫn cụ thể hơn, từ không quan tâm đến mua sắm và di chuyển các đồ nội thất của riêng bạn, một kế hoạch thiết kế có thể cung cấp một phương tiện hạnh phúc giữa tư vấn và một thiết kế đầy đủ dịch vụ. Mặc dù chi tiết về những gì bạn nhận được sẽ khác nhau tùy thuộc vào những gì bạn đồng ý với nhà thiết kế của bạn, một kế hoạch thiết kế điển hình bao gồm một bảng thiết kế đặt ra các mục được đề xuất bởi nhà thiết kế để mua, một bảng màu và một kế hoạch sàn phòng cho biết Làm thế nào để đặt nó với nhau.

Làm mới không gian phòng khách đẹp cho gia đình bạn

Openshaw của Design Loves Detail cho biết: “Với một kế hoạch thiết kế, khách hàng có thể mua hàng từ kế hoạch đề xuất hoặc chúng tôi có thể giúp họ đặt hàng.

Thiết kế đầy đủ dịch vụ: Nếu bạn muốn một chuyên gia để quản lý dự án của bạn từ đầu đến cuối, thiết kế đầy đủ dịch vụ có lẽ là lựa chọn đúng cho bạn. Với thiết kế đầy đủ dịch vụ, nhà thiết kế hoặc trang trí nội thất của bạn có thể chăm sóc mọi thứ, bao gồm tạo ra tầm nhìn hấp dẫn cho không gian của bạn, tìm đồ đạc và nghệ thuật treo đồ.
 Làm mới không gian phòng khách đẹp cho gia đình bạn
Khoảng chi phí: Cách thức xử lý phí khác nhau giữa nhà thiết kế với nhà thiết kế, với một số hóa đơn hàng giờ không kể đến dự án, và một số khác cung cấp mức giá cố định cho các dự án nhỏ hơn (như kế hoạch thiết kế). Hãy chắc chắn trình bày ra các chi tiết trước khi bắt đầu, vì vậy bạn không ngạc nhiên khi hóa đơn đến. Mặc dù mức cước riêng biệt có thể thay đổi chút ít, bạn sẽ phải trả khoảng 350 đô la và tham gia tư vấn thiết kế, 2.500 đô la và lên kế hoạch thiết kế, và bất cứ nơi nào từ $ 75 đến $ 450 mỗi giờ cho thiết kế đầy đủ dịch vụ.
Làm mới không gian phòng khách đẹp cho gia đình bạn

Chiều dài dự án điển hình: Hầu hết các nhà thiết kế sẽ cho bạn biết rằng không có thời gian “điển hình” khi thiết kế. “Rất nhiều phụ thuộc vào khung thời gian của khách hàng”, Openshaw nói. “Chúng tôi đã thực hiện các dự án thiết kế đầy đủ dịch vụ trong ít nhất là hai hoặc ba tháng.”

Làm mới không gian phòng khách đẹp cho gia đình bạn

Là khách hàng, bạn có thể giúp mọi thứ tiến bộ nhanh hơn bằng cách quyết định và, cuối cùng, bằng cách tin cậy nhà thiết kế của bạn để làm công việc của mình. Điều đó nói rằng, Openshaw vẫn đề nghị cho phép một vài tháng cho một dự án phòng đơn, để cho phép thời gian dẫn dài từ một số công ty đồ gỗ.

Những gì cần tìm kiếm trong một nhà thiết kế: “Chọn một nhà thiết kế tạo ra không gian mà bạn muốn trong nhà của bạn,” Openshaw nói. Đơn giản chỉ cần đặt, mặc dù nhà thiết kế tốt có thể giải quyết nhiều phong cách, họ có một cá nhân mà họ hút về phía (và trở lại và nhiều lần nữa).

Tất nhiên, tính cách phù hợp với nhau cũng quan trọng như phong cách phù hợp, Openshaw cho biết thêm. “Bạn có thể dành rất nhiều thời gian cho nhà thiết kế của bạn, vì vậy thật tuyệt nếu bạn hòa hợp với họ.”

Làm mới không gian phòng khách đẹp cho gia đình bạn

Khi Tự làm: Bạn đã có một ý thức tốt về phong cách thiết kế của bạn? Bạn có muốn đầu tư thêm thời gian của mình để nghiên cứu, mua sắm và di chuyển đồ đạc? Nếu vậy, với quyết tâm và sự giàu có của thông tin trong tầm tay bạn, bạn có thể tự làm mới phòng khách của mình.

5 Mẹo nhanh cho không gian Phòng khách đẹp – Tự làm Làm mới

1. Lập danh sách ba thách thức hàng đầu trong phòng khách của bạn. Việc bố trí nội thất có cần thiết không? Liệu có cần thêm bảng màu cần tinh chỉnh? Đâu là vấn đề?

2. Quay trở lại. Đơn giản chỉ cần loại bỏ lộn xộn và dư thừa có thể giúp bạn nhìn thấy phòng khách của bạn trong một ánh sáng khác nhau.

3. Chụp ảnh không gian của bạn. Điều này có thể giúp bạn có khoảng cách về tâm lý, cho phép bạn xác định những gì cần phải thay đổi dễ dàng hơn.

4. Thử một số công cụ thiết kế. Lập kế hoạch sàn (trên giấy hoặc trực tuyến), đặt một ý tưởng Houzz, hoặc cắt và dán bảng thiết kế của riêng bạn. Nhìn thấy ý tưởng của bạn cùng một lúc có thể là một trợ giúp rất lớn.

5. Tập trung vào hàng dệt. Điểm nhấn bằng một tấm thảm, làm lại ghế hoặc thêm gối mới cho ghế sofa (hoặc cả ba) có thể hướng phòng khách của bạn theo một hướng mới.

 Làm mới không gian phòng khách đẹp cho gia đình bạn
Cách bắt đầu: Đánh giá phòng khách của bạn. Hãy cân nhắc xem bạn cần bao nhiêu tiền, ngân sách và mục tiêu cuối cùng cho không gian này. Với câu trả lời của bạn cho những câu hỏi này, hãy quyết định xem bạn sẽ bắt đầu nghiên cứu các nhà thiết kế nội thất hay tự bắt đầu.