Thiết kế biệt thự đẹp 2 tầng “độc lạ, táo bạo” đến bất ngờ

Ngôi biệt thự đẹp 2 tầng được xây dựng để tạo nên một không gian riêng tư tách biệt với cuộc sống nhộn nhịp bên ngoài nhưng vẫn đảm bảo sự thông thoáng và ngập tràn ánh sáng. Bên cạnh đó, thiết kế biệt thự đẹp 2 tầng này còn được xây dựng bằng những vật liệu gỗ mộc mạc thú vị tạo cảm giác thân thiện, nhẹ nhàng và thoải mái.

    

 

Nhìn từ bên ngoài bạn sẽ thấy một sự kết hợp đặc biệt giữa các mảng bê tông rắn chắc bền vững với những khung màn gỗ được làm thủ công một cách hoàn hảo để có thể trung hòa lại sự cứng ngắt của bê tông cũng như tạo điều kiện cho sự lưu thông không khí và ánh sáng giữa các không gian trong và ngoài nhà mà không làm ảnh hưởng đến ý tưởng thiết kế.

Tại tầng trệt, các không gian sinh hoạt chung được thiết kế với theo không gian mở để có thể kết nối với sân vườn và hồ bơi được bố trí bao quanh nhà tạo một cảm giác thân thiện với thiên nhiên.

Phòng ngủ chính được đặt trên tầng áp mái với những thiết kế ấm cúng và ngập tràn ánh sáng với một bầu không khí vô cùng thư giãn.

Các bức tường ranh giới và cảnh quan làm giảm tiếng ồn giao thông từ con đường chính trong khi mang lại sự thú vị trực quan cho người lái xe buýt, hành khách và người qua đường.


Phòng khách rộng gấp đôi, bao quanh bởi một phòng ngủ, thư viện và hành lang cải thiện mối liên hệ giữa những người cư ngụ và cho không gian sống một chất lượng tương tác động.

Mẫu thiết kế biệt thự đẹp này được thiết kế bởi kiến trúc sư Aamer Architects tại Singapore trên diện tích 448m2 đang thu hút sự chú ý của cộng đồng vì hình thức năng động và cách sử dụng các vật liệu thú vị độc đáo thiết kế táo bạo này.

Bản vẽ thiết kế tham khảo: