Không gian kiến trúc độc đáo từ mẫu biệt thự 1 tầng 100m2

Mẫu biệt thự 1 tầng đẹp

Thông tin sơ lược :

  • Số tầng : 1
  • Kiểu kiến trúc : Biệt thự 1 tầng phong cách hiện đại.
  • Thông số công năng, diện tích : 1 Phòng khách , 3 phòng ngủ, Phòng bếp + Phòng ăn – Diện tích : 100m2
  • Kích thước ô đất : 30×30= 900m2

Đây được xem là một trong những mẫu biệt thự 1 tầng 3 phòng ngủ hài hòa với quy mô nhà ở Việt Nam, Thiết kế không chiếm quá nhiều diện tich nhỏ nhắn  mang đến vẻ đẹp của sự hiện đại và tạo nên sự sang trọng của gia chủ. Biệt thự mini 100m2 được rất nhiều gia chủ, cũng như chủ đầu tư lựa chọn khi đáp ứng đầy đủ tính chất thẩm mỹ, công năng sử dụng một cách hoàn hảo, giá trị của căn nhà được đáp trả bằng đúng công sức của người thiết kế vì vậy nếu bạn đã thuê thiết kế nhà thì không nên tiết kiệm một phần chi phí làm gì để tạo nên 1 mẫu biệt thự mini nhà vườn ưng ý nhất.

Để giới thiệu về mẫu biệt thự 1 tầng đẹp mini có diện tích 100m2 này, chúng tôi xin gửi đến các bạn tham khảo qua mặt bằng chi tiết cũng như những hình ảnh. Có thể nó không mang lại cho bạn sự ứng tuyệt đối nhưng trong phần nào đó cũng giúp các bạn có thêm một số lưu ý, những gợi ý hay để bổ sung cho ngôi nhà tương lai của chính bạn.

Không gian kiến trúc độc đáo từ mẫu biệt thự 1 tầng 100m2 :

Với phối cảnh mặt tiền khá rộng rãi, tiểu cảnh sân vườn phia1 trước nhà được sắp xếp hợp lý  dường như làm nên một vẻ khác lạ cho không gian. Đối với mỗi một mẫu biệt thự mini 1 tầng thực tế thì chi phí thiết kế nhà chiếm một khoảng tiền không hề nhỏ, vì thế hãy đưa ra những lưu ý cần thiết tránh rườm ra để đưa ra sản phẩm ưng ý nhất.

Kiến trúc độc đáo từ mẫu biệt thự 1 tầng 100m2 – 01
Mặt cắt từ mẫu biệt thự 1 tầng 100m2 - 02
Mặt cắt từ mẫu biệt thự 1 tầng 100m2 – 02

Mẫu nhà 1 tầng 3 phòng ngủ với phầnmàu sơn màu được thi công với chi tiếttạo nên cho thiết kế nhà đẹp sự thống nhất, hòa quyện .Gam màu đỏ cam của mái của ngôi nhà tạo nên vẻ đẹp vô cùng bề thế , sang trọng và hấp dẫn người xem. Với những đường nét tinh tế từ những chi tiết nhỏ gộp lại hiện rõ sự gắn kết cho không gian này.