Thiết kế nhà biệt thự 2 tầng + Sân vườn + mái thái đẹp mắt

thiết kế nhà biệt thự 2 tầng đẹp – Với kiến trúc đẹp mắt và sang trọng mẫu biệt thự 2 tầng đang mang đến tình cảm và cả sự ưu ái đến với nhiều người. Trong tại thời điểm của năm mới 2017 này, nó còn đang là một xu hướng được nhiều các nhà đầu tư, chủ nhà lựa chọn để xây dựng trên mảnh đất của mình. Khẳng định được vị thếcủa chủ nhà, nó còn được xem như một cuộc cách tân mang đầy đủ những tính chất cần có với đáp ứng đầy đủ công năng sử dụng và bền vững theo thời gian.

Có thể nói, đây là một trong những thiết kế đặc biệt hứa hẹn sẽ tiếp tục ” Đắt Hàng” trong khoảng thời gian dài về sau. Sau đây, chúng ta sẽ đến với một mẫu nhà mà nằm trong danh sách được chúng tôi sưu tầm với đường nét trẻ trung và thanh lịch kết hợp với tông màu trắng nổi bật che đi sự đơn điệu thường thấy của những kiến trúc với quy mô lớn.

Kết hợp với phần mái thái khá đẹp mắt đường nét rõ ràng sang trọng. Kế tiếp là khoảng sân vườn với diện tích lớn giúp ích tối đa cho sự thông thoáng, mát mẻ. Khi kết hợp với hồ bơi bắt mặt làm phong thái của ngôi nhà được đẩy lên một vị thế cao hơn so với các kiểu dáng thông thường. Nào hãy cùng xem qua những hình ảnh đẹp mắt ngay phía dưới đây để có được góc nhìn bao quát nhé :

Mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng đẹp kết hợp sân vườn và hồ bơi :

Bản vẻ 3D với mẫu biệt thự 2 tầng đẹp với góc nhìn từ phía sau – Ảnh 01
Bản vẻ 3D với mẫu biệt thự 2 tầng đẹp với góc nhìn từ phía trước - Ảnh 02
Bản vẻ 3D với mẫu biệt thự 2 tầng đẹp với góc nhìn từ phía trước – Ảnh 02
Mặt bằng tổng thể diện tích của biệt thự 2 tầng - Ảnh 03
Mặt bằng tổng thể diện tích của biệt thự 2 tầng – Ảnh 03
Mặt cắt của phần mái thái  -Ảnh 04
Mặt cắt của phần mái thái -Ảnh 04
Một góc nội thất phía trong căn biệt thự - Ảnh 05
Một góc nội thất phía trong căn biệt thự – Ảnh 05

Biệt thự là kiểu nhà không bao giờ lỗi thời với thời gian, người ta đã mang dấu ấn độc đáo vào ngay trong cái hồn làm nó tồn tại vĩnh hằng theo thời gian. Tùy theo công năng, sở thích của chính bạn mà có thể lựa chọn các kiểu dáng khác nhau nhằm phục vụ nhu cầu sinh sống của bạn.

Gàm màu trắng sạch sẽ làm đánh bật lên màu sắc với cả phần mái thái. Tạo nên sự hài hòa cho người nhìn cảm thấy sự dễ chịu. Phần sân vườn khá thoáng đãng và rộng rãi, vào những ngày cuối tuần khi nấu ăn ngoài trời thì đây là một sự lựa chọn tuyệt vời. Những thứ đó tạo nên một không gian tổng thể một cách hài hòa và chặt chẽ cho kiến trúc biệt thự 2 tầng

Bạn hoàn toàn có thể tham khảo bản vẻ của mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng đẹp này hoặc bổ sung các ý tưởng, những vẻ nổi bật có trong không gian để bổ sung vào trong ngôi nhà của bạn. Chúc các bạn thành công và sẽ có cho mình một không gian hoàn hảo nhất. Xin cảm ơn đã xem qua bài viết và hãy tiếp tục đón xem các bài viết mới cập nhật các bạn nhé !