Không gian nhà đẹp màu trắng quyến rũ tại Hà Nội

Là một nhà thiết kế nội thất lâu năm, chị Thanh đã tự thiết kế cho mình một căn hộ màu trắng quyến rũ, nhẹ nhàng và sang trọng kết hợp các yếu tố cổ điển và hiện đại. Đó là cảm nhận đầu tiên của mọi người khi bước vào căn hộ này của chị Thanh.

Vì là người trong nghề nên chị Thanh có yêu cầu rất cao về tiêu chuẩn thẩm mĩ cũng như chất lượng thi công cũng như việc phân chia không gian sống trong căn hộ để đảm bảo thể hiện được cá tính cũng như đẳng cấp của mình. Thiết kế nhà đẹp rộng 178m² được trang trí theo phong cách vintage lãng mạn, cổ điển pha chút cottage thanh lịch, hiện đại đã được chị Thanh lựa chọn và phối hợp linh hoạt tạo nên một không gian hoàn hảo.

Tủ giày được thiết kế cao sát trần, hình thức hiện đại được đặt ngay gần cửa ra vào với tông màu trắng sáng. Với diện tích khá rộng, tủ giày này có thể được sử dụng làm nơi để đồ của gia đình. Tông màu trắng được sử dụng xuyên suốt trong toàn bộ nội thất của căn hộ này.

Căn hộ màu trắng quyến rũ – 01

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Đi qua sảnh vào là không  gian sinh hoạt chung với khu bếp và khu tiếp khách được bố trí liên thông. Do không có vách ngăn nên ánh sáng có thể từ cửa ra ban công ở phòng khách chiếu sáng tran hòa vào đến tận khu bàn ăn.

Căn hộ màu trắng quyến rũ

Căn hộ màu trắng quyến rũ – 02

Hướng nhìn từ ban công vào, vì không gian phòng khách, bếp nấu và phòng ăn được mở liên thông, nên không gian sinh hoạt chung này luôn rộng rãi và thoáng mát. Đi từ cửa chính vào là khu bếp nấu với tủ bếp hình chữ L được đặt ở góc phòng cung cấp đầy đủ không gian cho việc nấu nướng của gia chủ với các thiết bị tiện nghi như lò nướng, máy hút mùi… Tại đây còn được bố trí một chiếc tivi để gia đình có thể vừa xem thời sự vừa thưởng thức bữa cơm tối và một tủ để ly tách phục vụ cho việc pha chế nước uống khi có khách.

Căn hộ màu trắng quyến rũ

Căn hộ màu trắng quyến rũ – 03

Hệ cửa đi lớn mở ra ban công giúp cho phòng khách luôn tràn ngập ánh sáng. Các bình hoa tươi được bố trí xung quanh phòng khách tạo điểm nhấn sinh động cho căn phòng.

Căn hộ màu trắng quyến rũ

Căn hộ màu trắng quyến rũ – 04

Phòng khách như sáng bừng lên với nội thất màu sáng và hệ thống đèn trang trí đẹp mắt. Kệ tivi được kết hợp với hệ tủ trưng bày lớn 2 bên để rượu ngoại và những vật trang trí đẹp mắt. Những họa tiết hoa văn nhỏ được thiết kế tinh xảo làm chức năng trang trí cho căn phòng. Hệ thống rèm 2 lớp điều chỉnh ánh sáng bên ngoài vào căn phòng. Đồ nội thất cổ điển, sang trọng đã được lược bớt các chi tiết rườm rà cộng với các đồ trang trí tinh sảo, bắt mắt được bố trí xung quanh phòng.

Căn hộ màu trắng quyến rũ

Căn hộ màu trắng quyến rũ – 05

Hoa tươi cũng được sử dụng để trang trí cho không gian này cùng với những đồ trang trí và tranh ảnh đẹp mắt, độc đáo. Phòng khách sử dụng hoa văn màu be đồng bộ với sô pha với phần đệm bọc màu be và phần gỗ màu trắng tạo nên phong cách sang trọng. Một vài đồ trang trí đẹp mắt cũng được thiết kế với cùng tông màu.

Căn hộ màu trắng quyến rũ

Căn hộ màu trắng quyến rũ – 06

Một góc thư giãn nhỏ trong căn hộ với chiếc đàn piano lãng mạn cùng với những bức tranh treo tường rất tinh tế. Mọi đồ nội thất trong phòng từ lớn đến nhỏ đều được thiết kế rất tỉ mỉ đến từng chi tiết.

 

Căn hộ màu trắng quyến rũ

Căn hộ màu trắng quyến rũ – 07

Căn hộ màu trắng quyến rũ

Căn hộ màu trắng quyến rũ – 08

Không gian bếp hình chữ L rộng rãi đủ điều kiện đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của gia đình. Hệ tủ bếp được thiết kế cao sát trần với diện tích khá rộng với gam màu trắng sáng sạch sẽ.
Phòng ngủ chính được thiết kế với nội thất tông màu trắng sáng êm dịu, thoáng rộng mang đến cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng phù hợp với nhu cầu nghỉ ngơi, thư giãn của vợ chồng gia chủ.
Căn hộ màu trắng quyến rũ

Căn hộ màu trắng quyến rũ – 09

Giường ngủ luôn ngập tràn ánh sáng nhờ hệ cửa sổ rộng, từ giường ngủ này ta có thể phóng tầm mắt ra ngắm nhìn quang cảnh xung quanh. Hệ thống đèn chiếu sáng và trang trí được thiết kế khéo léo với hệ đèn mắt trâu được trang trí trên trần và đèn hắt được bố trí tại bàn trang điểm. Hệ tủ quần áo được thiết kế cao sát trần với phần ngăn trên để làm kho để đồ nhằm cất giữ được nhiều đồ hơn. Toàn bộ nội thất phòng ngủ được thiết kế “tone sur tone” với gam màu trắng sáng đẹp mắt.

Căn hộ màu trắng quyến rũ

Căn hộ màu trắng quyến rũ – 10

Những đồ trang trí bắt mắt với màu sắc sặc sỡ được bố trí trong phòng ngủ con. Đồ trang trí được treo trên tường, chiếc thảm màu sắc bắt mắt cũng như gối, chăn được sử dụng vải hoa văn sặc sỡ là điểm nhấn đắt giá trong căn phòng có nội thất màu trắng này.
Căn hộ màu trắng quyến rũ

Căn hộ màu trắng quyến rũ – 11

Vệ sinh tone sur tone với nội thất căn hộ và đầy đủ tiện nghi sang trọng như tủ lavabo rộng rãi, hệ gương rộng với kệ để đồ bên dưới tiện dụng.

Căn hộ màu trắng quyến rũ

Căn hộ màu trắng quyến rũ – 12

Tại không gian ban công lãng mạn này, gia chủ có thể đặt bộ bàn ghế ngoài trời để thưởng trà lúc sáng sớm, ngắm cảnh lúc hoàng hôn hay thư giãn buổi tối sau những bữa cơm thân mật cùng gia đình. Những chậu hoa cây cảnh đầy màu sắc được gia chủ sắp đặt, trang trí cho ban công nhỏ. Không gian này cũng được tận dụng thiết kế tủ để đồ tiện dụng, hệ tủ này được thiết kế cao sát trần giúp gia chủ có thể để được nhiều đồ hơn.

Trên đây là mẫu thiết kế không gian nhà đẹp mà chúng tôi sưu tầm được, mong rằng nó sẽ đem đến cho các bạn những kiến thức bổ ích về thiết kế kiến trúc mẫu nhà đẹp.  Cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi bài viết của chúng tôi. Rất mong được gặp lại các bạn trong các bài viết sau.