Không gian nhà đẹp rộng thênh thang của gia đình 3 người ở

Với diện tích 118m², vợ chồng chị Giang đã thực sự sở hữu 1 căn hộ nhà đẹp rộng rãi với phong cách thiết kế rất hiện đại và thoáng đãng.

“Mong muốn biến căn hộ chung cư của mình thành một tổ ấm hiện đại, có phong cách riêng, sang trọng nhưng đơn giản, trẻ trung và đặc biệt là tạo được cảm giác ấm áp mỗi khi trở về của 3 thành viên trong gia đình. Chúng tôi đã tin tưởng gửi gắm và hoàn toàn mãn nguyện với những gì kiến trúc sư đem lại” – Chị Giang – chủ căn hộ chung cư tại tòa nhà D2 Giảng Võ tâm sự sau khi về sống tại đây.

Nằm tại tầng 17, có ban công hướng nhìn ra mặt hồ Giảng Võ, đêm xuống có thể ngắm nhìn trọn vẹn sự lung linh từ các tòa nhà cao tầng xung quanh, căn hộ của gia đình chị Giang có tổng diện tích 118m² với 3 phòng ngủ, 2 nhà tắm, bếp và phòng khách. Kiến trúc sư đã khéo léo thiết kế nhà đẹp tạo nên một không gian sống thật sự ấm cúng, hiện đại và đầy đủ công năng nhưng vẫn toát lên sự sang trọng cũng như sự tinh tế trong gu thẩm mỹ.

Không gian nhà đẹp cho 3 người – 01

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Ngay từ cửa ra vào, tủ để giày kết hợp kệ trang trí chắn tách biệt khu vực phòng vệ sinh và phòng khách. Hệ tủ sử dụng 2 tông màu trắng và màu nâu gỗ theo phong cách hiện đại nhất hiện đang thịnh hành. Chiếc tủ kệ này được thiết kế cách điệu với phong cách trẻ trung.

Không gian nhà đẹp cho 3 người

Không gian nhà đẹp cho 3 người – 02

Giá sách trang trí giữa cửa phòng ngủ và vệ sinh là một cách phân tách không gian khéo léo. Chiếc giá sách như một vách ngăn tượng trưng phân chia không gian. Những mảng màu đen ấn tượng nổi bật trên nền trắng của vách gỗ và màu nâu nhạt của gỗ mặt tủ.

Không gian nhà đẹp cho 3 người

Không gian nhà đẹp cho 3 người – 03

Khu vực bàn ăn với mảng tường gạch bông có hoa văn ấn tượng làm điểm nhấn kết hợp với trần gỗ và đèn Cagelight tạo ra cảm giác như ở trong một nhà hàng sang trọng khiến bữa ăn dường như ngon miệng hơn hẳn. Không gian phòng ăn cũng khá rộng rãi với 6 ghế ngồi có đệm tiện dụng. Đây là không gian giúp gắn kết các thành viên trong gia đình.

Không gian nhà đẹp cho 3 người

Không gian nhà đẹp cho 3 người – 04

Bộ ba đèn trang trí với màu sắc cùng tone với mảng tường là một trong những điểm nhấn đắt giá của căn hộ. Bộ đèn được làm thủ công với thiết kế đẹp và độc. Trên bức tường phòng ăn là một chiếc kệ nhỏ để cây xanh giúp căn phòng trở nên mát mắt hơn. Chiếc bàn ăn đơn giản được thiết kế mặt trên là một tấm kính khổ rộng giúp cho bàn ăn luôn sạch sẽ và dễ lau chùi.

Không gian nhà đẹp cho 3 người

Không gian nhà đẹp cho 3 người – 05

Phòng khách được trang trí đơn giản với những mảng gỗ ốp tường, tạo cảm giác ấm cúng cho cả gia đình. Phòng khách được thiết kế liên thông với phòng ăn. Chiếc kệ tivi tông suyệt tông với mảng ốp tường và được sử dụng bộ đèn hắt trang trí bắt mắt. Chiếc ghế thư giãn được kê tại không gian này giúp gia chủ có thể vừa xem tivi, nghe nhạc vừa nằm nghỉ ngơi tại đây.

Không gian nhà đẹp cho 3 người

Không gian nhà đẹp cho 3 người – 06

Khu bếp với quầy bar kết hợp tủ rượu và giàn cây, mang lại cảm giác thư giãn khi nấu ăn. Quầy bar được thiết kế khéo léo với đèn hắt sáng, quầy bar này ngăn chia khu vực phòng bếp với khu vực ăn giúp không gian bếp được kín đáo hơn. Khu bếp được thiết kế với tử bếp bằng gỗ sơn trắng, mặt bếp bằng đá granit kim sa đen giúp khu bếp luôn sạch sẽ và gọn gàng. Giàn cây leo khiến khu bếp như mát mắt hơn và là một điểm nhấn đắt giá cho khu bếp.

Không gian nhà đẹp cho 3 người

Không gian nhà đẹp cho 3 người – 07

Một view khác của bàn ăn và quầy bar. Khu vực bàn ăn trang trí nhẹ nhàng cho mỗi bữa cơm gia đình thêm ngon miệng. Một chậu cây nhỏ thay cho chiếc bình hoa trang trí được đặt gọn gàng trên bàn. Trần khu vực ăn được thiết kế ốp gỗ và treo đèn hắt chiếu lên tường phòng ăn và lên khu bếp giúp nổi bật các mảng trang trí của không gian này.
Không gian nhà đẹp cho 3 người

Không gian nhà đẹp cho 3 người – 08

Hai vợ chồng chị Giang đều là những người ham đọc sách vì thế phòng ngủ phụ được kiến trúc sư khéo léo thiết kế thành phòng đọc sách kết hợp với góc làm việc và giá sách cao, nhiều ngăn giúp tăng không gian lưu trữ. Bàn làm việc được thiết kế khéo léo với mặt bàn chỉ là một ván gỗ kéo từ tủ sách sang bàn đọc sách bên này. Chỉ một chiếc bàn đơn giản nhưng có thể đủ chỗ cho 2 người ngồi làm việc. Chiếc ghế ở đây được sử dụng cùng mẫu với ghế ăn ở bên ngoài.

Không gian nhà đẹp cho 3 người

Không gian nhà đẹp cho 3 người – 09

Góc đọc sách được bố trí sofa giường, có thể sử dụng làm chỗ nghỉ lại cho khách, mảng tường được ốp gạch trần nung thủ công, mang lại cảm giác tốt về thị giác. Đây cũng là nơi gia đình nhỏ trưng bày album ảnh cưới của hai vợ chồng.
Không gian nhà đẹp cho 3 người

Không gian nhà đẹp cho 3 người – 10

Tủ sách “khổng lồ” của gia đình được bố trí trong phòng đọc sẽ dần dần được lấp đầy sách qua thời gian.

Không gian nhà đẹp cho 3 người

Không gian nhà đẹp cho 3 người – 11

Cô con gái 4 tuổi có niềm đam mê với chú mèo hello kitty được sống trong không gian “đáng ghen tị” của mình. Vợ chồng chị Giang muốn để con gái được thỏa sức tưởng tượng trong một căn phòng công chúa ngập tràn màu hồng. Từ chiếc rèm màu hồng chấm bi, bàn học, giá sách và ghế ngồi chơi của cô bé, tất cả đều được phối hai màu trắng và hồng.

Không gian nhà đẹp cho 3 người

Không gian nhà đẹp cho 3 người – 12

Phòng ngủ của 2 vợ chồng được đầu tư khá kỹ lưỡng với những thiết bị nội thất đơn giản nhưng sang trọng.Một chậu cây nhỏ được đặt trên chiếc tap đầu giường kiêm bàn trang điểm giúp mọi không gian trong căn hộ đều có màu xanh. Một chiếc kệ để sách báo được thiết kế âm tường ở đầu giường. Chiếc đèn treo trên trần được thiết kế thay thế cho đèn ngủ, đèn hắt sáng được thiết kế trên mảng trần đầu giường.

Không gian nhà đẹp cho 3 người

Không gian nhà đẹp cho 3 người – 13

Tông màu ghi sáng, kết hợp với trắng và màu gỗ vốn đang là những màu cơ bản của xu hướng thiết kế mới. Căn phòng ngủ chính cho vợ chồng chủ nhà được thiết kế với nội thất đồng bộ, sang trọng mà nhẹ nhàng. Cửa sổ lớn giúp cho ánh sáng luôn tràn ngập khắp căn phòng, ánh sáng vào phòng ở đây được điều chỉnh bằng hệ thống rèm che. Một chiếc ghế nghỉ dài được bố trí gần cửa sổ giúp gia chủ vừa có thể ngồi giải lao vừa có thể đọc sách báo cũng như thư giãn nói chuyện sau những bữa cơm gia đình ấm áp.

Không gian nhà đẹp cho 3 người

Không gian nhà đẹp cho 3 người – 14

Tủ quần áo sát trần kết hợp với tủ để đồ và kệ ti vi rất gọn gàng giúp cho diện tích phòng ngủ dường như rộng hơn so với thực tế. Hệ tủ khá lớn nhưng được thiết kế âm tường nên mang lại cảm giác gọn gàng cho căn phòng.

Không gian nhà đẹp cho 3 người

Không gian nhà đẹp cho 3 người – 15

Phòng vệ sinh master của căn hộ với mảng tường nâu ấm áp sạch sẽ và gọn gàng. Vệ sinh này với đủ các thiết bị tiện nghi như tủ lavabo, cabon tắm, xí treo…