Làm đẹp nhà bằng vườn cây treo tường

Hãy thay thế những bức tranh tường nhàm chán bằng một loại tranh sinh động hơn: Những vườn cây trên tường – Living Wall Planters. Living Wall Planters có cả loại sử dụng trong nhà lẫn loại sử dụng được ngoài trời. Loại trong nhà có cấu tạo phức tạp hơn do phải có két nước dự trữ và két chứa nước tưới dư thừa đọng lại. 

Vườn cây trong nhà

Hãy tưởng tượng bạn đang ngồi trên sofa để thưởng thức những bộ phim mới nhất của thế giới điện ảnh còn ở bức tường phía sau lưng bạn là cả một vườn cây xanh mát và sống động. Living Wall Planters sẽ biến điều mơ ước này của bạn thành hiện thực. Living Wall Planters cũng phù hợp với những không gian ngoài nhà có diện tích bé, hay đơn giản là bạn muốn có một khu vườn sinh động thật độc đáo.

Và ngoài trời

Living Wall Planters có cả loại sử dụng trong nhà lẫn loại sử dụng được ngoài trời. Loại trong nhà có cấu tạo phức tạp hơn do phải có két nước dự trữ và két chứa nước tưới dư thừa đọng lại.

Các hố trồng cây và két nước được làm từ nhựa HDPE màu đen, hai két nước đặt ở trên và dưới được che bằng gỗ thông để tăng thêm phần tự nhiên cho vườn cây. Các thành bên cũng được làm từ loại gỗ này.

 Cấu tạo các hố trồng cây trong và ngoài nhà

Với loại trong nhà bạn chỉ cần đổ nước vào két chứa phía trên, nước sẽ tự động chảy xuống phía dưới và chia đều vào các hốc trồng cây để giữ ẩm cho đất. Lượng nước dư thừa sẽ được đọng lại ở két nước đặt dưới cùng. Bạn nên lưu ý đến lượng nước thừa này, cần phải đổ chúng đi trước khi két bị đầy tràn. Loại ngoài trời thì đơn giản hơn, không có kết nước trên và dưới, bạn tưới trực tiếp vào các hố trồng cây.

Loại đứng tự do

Để ngăn cách các không gian sinh hoạt trong nhà đã có loại đứng tự do như các bức bình phong. Với loại này bạn cũng có thể di chuyển khu vườn của mình đến bất cứ vị trí nào trong nhà.

Những bức hình ngộ nghĩnh

Sử dụng những loài cây khác nhau về hình dáng và màu sắc để tạo nên sự sinh động cho khu vườn. Với một chút khéo tay, bạn cũng có thể tạo cho mình những khu vườn với các hình thù ngộ nghĩnh.

Có thể tạo nên những bức tường lớn

Với các bức tường lớn, bạn có thể ghép nhiều khối lại với nhau. Giá thành của một khối trong nhà với kích thước 50 x 75 cm là 169 USD tại Mỹ.