Mẫu nhà đẹp 2 tầng mặt tiền rộng 7m phong cách hiện đại

Với mặt tiền nhà rộng 7m việc lựa chọn các mẫu nhà cho gia chủ sẽ khá đa dạng, gia chủ có thể nhờ các  kiến trúc sư uy tín thiết kế theo ý tưởng của mình, hoặc tham khảo một số mẫu nhà 2 tầng rộng 7m do chúng tôi sưu tầm sau đây:

Mẫu nhà đẹp 2 tầng mặt tiền 7m thiết kế theo kiểu nhà ống, nổi bật với kiế trúc kính tầng 2 bà tum rộng

Mẫu nhà này nghiêng về kiến trúc kính đáo, đơn giản nhưng từ ngoài nhìn vào sẽ cảm nhận được ngay nét sang trọng khó thấy

Với 7m mặt tiền hoặc rộng hơn, các gia chủ có thể thiết kế nhà theo kiến trúc của ngôi nhà này, sự phối màu mang một nét thu hút lạ thường, ai đi ngang qua cũng phải ngó nhìn.

Mẫu nhà đẹp 2 tầng mặt tiền rộng 7m được nhiều người lựa chọn, phần cổng vào nhà sang trọng, với các mặt tiền rộng hơn nên nhờ các kiến trúc sư tư vấn, tính toán các góc cạnh, đưa ra các độ dài phù hợp cho ngôi nhà!

Mẫu nhà cực kì thích hợp cho các gia chủ yêu thích nhà vườn, màu ghi đậm làm chủ đạo, mang nét sang trọng, sạch sẽ, cảm giác thoải mái cho người sống trong đó

Ngôi nhà nổi bật với các đường nét đơn giản mà sang trọng, đặc biệt khung viền màu hồng đậm độc đáo mang đến một nét cuốn hút người nhìn khó tả.

Mẫu nhà phố được nhiều người lựa chọn

Kiến trúc biệt thự hơi hướng cổ điển với các đường nét màu đen nổi bật, kiến trúc lan can, các cánh cửa, sự phối hợp 2 màu chủ đạo là nét nổi bật bật nhất của ngôi nhà

Bạn có thể chọn cho mình mẫu này, chi phí xây dựng tầm 1 tỷ đồng

Kiến trúc theo kiểu nhà Châu Âu sang trọng

Mẫu nhà 2 tầng mặt tiền nhà 7m rất dễ chọn, không phải quá gò bó về diện tích, các ý tưởng cũng sẽ dồi dào hơn. Chúc các bạn tìm được mẫu nhà như ý!