Mẫu thiết kế không gian nhà ống 30m2 – Đẹp và thông thoáng

Ấn tượng không gian nhà ống 30m2 được thiết kế cực thoáng : Những căn nhà ống nhỏ hẹp diện tích nhỏ hiện nay là một thực trạng phổ biến trong hệ thống cơ sở hạ tầng của đất nước ta. Với mật độ dân cư đông đúc đổ dồn về các khu đô thị, khu dân cư, thành phố – và nhu cầu chỗ ở khiến cho giá đất trở nên nóng hơn bao giờ hết. Và điều đó trở thành nguyên do lớn nhất khiến cho những ngôi MẪU NHÀ ỐNG hẹp ngang, ngắn hậu trở ngày càng nhiều hơn – do hiện tượng cắt đất chia nhỏ thành lô để bán của người dân.

Chính vì vậy, công việc của đội ngũ KTS thiết kế nhà ống đẹp Kiến Tạo Việt cũng đòi hỏi phải có sự tính toán, đầu tư chất xám và sự sáng tạo – để đáp ứng các vấn đề về không gian, kiến trúc dành cho sinh hoạt của gia đình chủ đầu tư. Sẽ không có diện tích rộng ngang, hay dài hậu với diện tích thoải mái để các KTS dễ dàng phân chia không gian thoáng đãng và thiết kế công năng một cách dễ dàng. Mà chỉ có diện tích mặt tiền từ 3-4m, chiều dài từ 8-10m của những căn nhà ống rất phổ biến – để các KTS thể hiện tài năng và sức sáng tạo của mình. Và đó cũng chính là một yếu tố để đánh giá năng lực chuyên môn của một công ty thiết kế kiến trúc có thể đạt được đến đâu – để đem tới sự hài lòng dành cho khách hàng của chính mình.

Ấn tượng không gian nhà ống 30m2 – Phối cảnh góc nhìn trong và ngoài của nhà đẹp

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Với mẫu thiết kế nhà ống đẹp chỉ rộng khoảng 30m2 mà chúng tôi gửi tới các bạn trong bài viết này. Các bạn sẽ nhận được những thông tin khá thú vị trong cách tìm kiếm ý tưởng thiết kế kiến trúc, công năng và phân bổ không gian hợp lý nhất. Để dành cho một mẫu nhà ống 2 tầng 1 lửng, cùng một diện tích nhỏ bé chỉ với 30m2 phục vụ cho cuộc sống của một gia đình trẻ từ 2-3 thành viên. Một mẫu thiết kế nhà ống đẹp mà các KTS đã tính toán các bước xây dựng ý tưởng và triển khai tính toán công năng rất chi tiết, cẩn thận tận dụng từng m2 diện tích không gian. Để từ đó đem tới chất lượng sống cho gia chủ luôn được đảm bảo tối ưu nhất.

Phối cảnh nội thất nhà đẹp hiện đại – Ấn tượng không gian nhà ống 30m2

Nhìn qua một lượt phối cảnh kiến trúc mặt tiền và mặt bằng kỹ thuật phân bổ công năng của thiết kế kiến trúc nhà phố đẹp 2 tầng 1 tum này – các bạn sẽ thấy điểm ấn tượng đầu tiên mà mẫu nhà ống đẹp 2 tầng này chính là : Sự thông thoáng của không gian ! Và để hiểu vì sao thiết kế nhà đẹp này lại có được điều đó – thì xin mời các bạn cùng theo dõi những phân tích cụ thể về cấu trúc không gian mà chúng tôi đưa ra sau đây : Cốt sàn tầng 1 được nâng cao lên khoảng 30cm tạo thành 2 bậc thang để nền nhà được tách biệt với vỉa hè bên ngoài, chiều cao tầng 1 được xây cao khoảng 5,2m và được chia đôi làm 2 khu vực.

Các góc không gian nội thất và sự ấn tượng không gian nhà ống 30m2 , nhà ống đẹp 2 tầng 1 lửng

Ấn tượng không gian nhà ống 30m2 – Các góc không gian nội thất nhà đẹp

Trong đó, phía dưới là tầng trệt của thiết kế nhà phố được thiết kế thoáng với 1 không gian chung từ đầu đến cuối nhà – tầng này được dùng làm các không gian phòng bếp+ăn, chỗ để xe, tắm+wc. Còn phía trên là 1 tầng lửng có lối đi cầu thang khung sắt, mặt gỗ bám sát tường nằm tại phía trước nhà, khu vực tầng lửng được sử dụng làm phòng tiếp khách và giải trí SHC của gia đình. Và tầng lửng này còn có 2 khoảng thông tầng ở trước và sau của tầng lửng – vì vậy toàn bộ không gian tầng trệt+tầng lửng luôn được thông thoáng.

Và cũng từ tầng lửng đi lên sẽ là 1 cầu thang khung sắt, mặt bậc gỗ đi lên bắt đầu từ khoảng thông tầng phía cuối – đi lên tầng 2 của ngôi nhà. Đây chính là tầng được sử dụng làm các không gian phòng ngủ dành cho các thành viên trong gia đình. Tầng này sẽ được chia ra làm 1 phòng ngủ nhỏ cho con, 1 phòng ngủ lớn dành cho bố mẹ và 1 khoảng không gian chung ở giữa có thể dùng làm góc học tập hoặc làm góc kê ban thờ gia tiên đều được.

Bằng cách phân bổ công năng khoa học táo bạo, để tạo ra các khoảng không gian thông thoáng – kết hợp cùng phong cách thiết kế tối giản dành cho nhà đẹp. Các KTS đã đem đến cho ngôi nhà một vẻ hiện đại, trẻ trung – cùng những nét phóng khoáng, tự do trong không gian sống. Nhờ đó, cuộc sống của gia nhân căn nhà trở nên tuyệt vời hơn mỗi ngày – khi mà mọi sinh hoạt luôn được thuận tiện, thoải mái, dẫn tới tinh thần và sức khỏe cũng được đảm bảo tốt hơn khi trải nghiệm cuộc sống trong không gian nhà ống 30m2 được thiết kế cực thoáng đẹp ấn tượng này. Có thể nói rằng, chỉ có những KTS giàu chuyên môn, tinh thần trách nhiệm và biết đặt bản thân vào khách hàng – để thực sự hiểu được gia chủ cần có điều gì dành cho cuộc sống của gia đình mình ở trong một ngôi nhà ống đẹp chỉ có diện tích 30m2 trật hẹp và điều kiện kinh tế hạn chế… Và cũng chỉ những người KTS có tâm, có lòng yêu nghề và sự tìm tòi sáng tạo trong mỗi sản phẩm thiết kế của mình – thì mới có thể đưa ra một giải pháp thiết kế kiến trúc hoàn hảo dành cho căn nhà ống 2 tầng 30m2 này.

Quý khách có nhu cầu được tư vấn – hỗ trợ thiết kế kiến trúc, nội thất và thi công xây dựng dành cho ngôi nhà đẹp của gia đình mình. Xin mời hãy liên lạc tới địa chỉ công ty Kiến Tạo Việt của chúng tôi ở dưới đây – Rất mong được hợp tác và phục vụ quý khách !