Thiết kế nội thất phòng khách nhà đẹp hiện đại dành cho bạn đọc tham khảo

Một ý tưởng thiết kế nội thất hoàn hảo giữa phòng khách và cầu thang của bạn. Nếu bạn muốn có một không gian bắt mắt, một phòng khách mà khi bước chân vào phòng bạn đã cảm thấy được sự hiện đại, mới mẻ, phong cách, ấn tượng thì đây chính là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

Thiết kế nội thất phòng khách nhà đẹp hiện đại dành cho bạn đọc tham khảo – 1

Dưới đây là một thiết kế  đơn giản nhưng cũng không kém phần sang trọng

Thiết kế nội thất tông trắng kết hợp đồ gỗ mang đến vẻ đẹp sang trọng, nổi bật cho phòng khách

Thiết kế nội thất phòng khách nhà đẹp hiện đại dành cho bạn đọc tham khảo – 2

Với sự kết hợp giữa màu trắng tinh khiết trên nền tường, trần nhà, trên cửa, trên các tranh treo và một số vật dụng trang trí… kết hợp với màu nâu của bộ bàn ghế gỗ, của đèn treo áp trần,của rèm bên khung cửa, mẫu nhà đẹp nổi bật lên dù đó là sự kết hợp giản dị. Tuy vậy lại càng làm cho phòng khách của bạn trở nên lịch lãm và đầy sang trọng, đẳng cấp.

Thiết kế nội thất hiện đại với những đồ vật được thiết kế góc cạnh, khỏe khoắn

Thiết kế nội thất phòng khách nhà đẹp hiện đại dành cho bạn đọc tham khảo – 3

Thiết kế nội thất những đồ vật hiện đại được thiết kế góc cạnh, khỏe khoắn, hình dáng đơn giản nhưng chắc chắn, cùng với những gam màu nhẹ nhàng tinh tế sẽ giúp cho bạn có được những cảm giác thư thái, thoải mái, những giây phút vui vẻ bên gia đình, giúp cho những người thân xung  quanh bạn luôn cảm thấy sự tươi trẻ, mạnh khỏe trong cả thể chất lẫn tinh thần.

Mẫu nhà đẹp 2 tầng trẻ trung hiện đại. 5

Thiết kế nội thất phòng khách nhà đẹp hiện đại dành cho bạn đọc tham khảo – 4

Thiết kế nội thất không gian phòng khách nhà bạn trở nên thơ mộng, lãng mạn, nên thơ

Thiết kế nội thất phòng khách nhà đẹp hiện đại dành cho bạn đọc tham khảo – 5

Với đèn treo, đèn led, đèn ốp tường, với màu sắc ấm cúng, cùng với bình hoa, cây cảnh, một chai rượu, thiết kế nội thất  không gian phòng khách nhà bạn trở nên thơ mộng, lãng mạn, nên thơ. Nhưng không vì vậy mà nó trở nên u mê ma mị, phòng khách của bạn vẫn toát lên vẻ đẹp hiện đại, quý phái, ấn tượng, thể hiện nét riêng trong đẳng cấp và phong cách ấn tượng riêng bạn.