Mẫu thiết kế nhà đẹp cho người có thu nhập thấp

Điều quan trọng nhất đối với người thu nhập thấp là chi phí. Bạn nghĩ sao khi mình sở hữu 1 ngôi nhà ống đẹp ngay dưới đây. Đường nét thiết kế kiến trúc đơn giản nhưng vẫn tạo nên được vẻ đẹp hiện đại. Điểm xuyến trên nền màu trắng sang trọng là màu nâu mang lại cảm giác ấm cúng cho ngôi nhà. 2 gam màu này còn là 2 gam màu hot nhất trong năm nay. Vẻ đẹp đó còn được thể hiện qua các chi tiết cửa, lan can, hoa văn tinh tế….Tất cả tạo nên 1 ngôi nhà đẹp, công năng tốt mà giá cả lại hợp lý.

Nhà đẹp cho người thu nhập thấp -1

Nhà ống còn là loại nhà phổ biến cả ở nông thôn và thành thị do đó được rất nhiều người lựa chọn.

Nhà đẹp cho người thu nhập thấp

Nhà đẹp cho người thu nhập thấp -2

Mẫu nhà đẹp dành cho người có thu nhập thấp ở nông thôn

Còn ở nông thôn lựa chọn cho mình mẫu nhà cấp 4 hay còn có tên gọi là ( nhà đẹp 1 tầng, nhà vườn đẹp). Rất phù hợp với các vùng quê nông thôn mộc mạc giản dị và yên tĩnh. Với mức chi phí không quá cao, mà bạn lại có thể sở hữu những mẫu nhà cấp 4 vừa đẹp vừa hiện đại.

Nhà đẹp cho người thu nhập thấp

Nhà đẹp cho người thu nhập thấp -3

Do ở nông thôn diện tích thường rộng hơn thành phố, do đó là điều kiện lý tưởng để thiết kế sân vườn. Ngôi nhà của bạn sẽ gần gũi với thiên nhiên nhằm tô điểm cho lối kiến trúc thêm đẹp và thoáng đãng mát mẻ.

Nhà đẹp cho người thu nhập thấp

Đặc điểm chính của những mẫu nhà đẹp này là giá thành có thể nói là phù hợp với người có thu nhập thấp, bản thiết kế đơn giản, thiên về truyền thống, mộc mạc nhưng vẫn mang lại vẻ đẹp hiện đại. Đặc biệt của những mẫu này đó là mặt sân trước và sân sau được dành không gian tối đa để phù hợp với cuộc sống sinh hoạt của những người nông dân. Ngoài ra, tùy vào nhu cầu của từng gia chủ mà ta có thể biến tấu và thay đổi sao cho thật phù hợp.

 

Nhà đẹp cho người thu nhập thấp

Nhà đẹp cho người thu nhập thấp -4

Trên đây là 1 số mẫu nhà đẹp dành cho người thu nhập mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Khi quyết định xây nhà thì bạn phải cận trọng trong việc lựa chọn địa điểm, các phương án thiết kế, thời gian khởi công….tính toán 1 cách cẩn thận nhằm tiết kiệm chi phí. Bạn đang cần 1 đơn vị tư vấn thiết kế tin cậy, hãy đến với công ty tôi – 1 đơn vị thiết kế kiến trúc nhà đẹp uy tín hàng đầu Việt Nam.