Mẫu thiết kế nhà đẹp giá rẻ cho vợ chồng trẻ

Thế hệ trẻ ngày nay đang là những đầu tàu của sự phát triển kinh tế từng quốc gia, và Việt nam đang là một trong những nước trên thế giới có nguồn nhân lực trẻ dồi dào mà nhiều quốc gia ao ước. Chính vì đó mà từ nước có nền kinh tế phát triển chậm,  đã vượt bậc trở thành nước có nền kinh tế phát triển thuộc vào top của Đông Nam Á. Với tác động tích cực đó mà từng khía cạnh trong cuộc sống được cải biên một cách đậm nét, và một trong số đó chính là mảng kiến trúc nhà đẹp. Với xu thế xây nhà thông qua thiết kế kiến trúc tỉ mỉ, đã tạo nên những ngôi nhà đẹp tổng thể và toàn diện.

Và cụ thể hơn xu thế thiết kế nhà đẹp trước khi xây dựng đang được những đôi vợ chồng trẻ lựa chọn, với suy nghĩ và tư duy hiện đại khi quyết định bỏ ra một khoản tiền thuê thiết kế, nhưng đổi lại sẽ có được một ngôi nhà đẹp về ngoại thất bên ngoài, và hợp lý về không gian bên trong một cách khoa học. Đặc biệt là khi thiết kế có sự bố trí hướng theo phong thủy, mọi công năng bên trong được Kts tính toán sao cho hợp lý nhất với tuổi chủ nhà. Ngoài ra với thiết kế kiến trúc bài bản cũng góp phần giảm bớt chi phí khi xây dựng, từng hạng mục đã được dự toán hợp lý tránh tình trạng thừa thiếu vật liệu. Dưới đây là mẫu nhà của một đôi vợ chồng trẻ cũng như đại diện cho thế hệ ngày nay với tư tưởng tích cực và hiện đại.

Với diện tích đất 5 x 15 mét, là một trong những lợi thế khi thiết kế xây dựng nhà ống, tận dụng ưu điểm đó Kts đã bố trí mặt bằng tầng 1 với sân trước là nơi để xe máy, và tận dụng trồng cây xanh ở 2 bên hông để tạo môi trường thiên nhiên ngay khi bước vào nhà. Bên trong được bố trí gồm 1 phòng khách 1 phòng ăn thông tuyến với bếp và 1 phòng vệ sinh, ngoài ra song song với tiêu chí thiên nhiên và tiết kiệm ở mức tối đa. Diện tích đất không tận dụng xây hết mà để chừa lại khoảng sau để làm khu phụ cho bếp nấu cũng như tận dụng trồng hoa. Ngoài ra các kết cấu tường bao nhà được xây 110 với khung cột chịu lực chính, nên sẽ tiết kiệm được chi phí gạch xây.

Nhà đẹp cho vợ chồng trẻ 07

Tầng 2 được bố trí 2 phòng ngủ lớn có vệ sinh khép kín, 1 phòng sinh hoạt chung nối tiếp từ cầu thang tầng 1 đi lên, ngoài ra phòng ngủ trước được bố trí 1 ban công để lấy thêm không gian riêng cũng như tạo kiến trúc cho nhà đẹp.

Nhà đẹp cho vợ chồng trẻ 06

Tầng 3 là tầng cuối của ngôi nhà đẹp, Kts bố trí 1 phòng ngủ có vệ sinh khép kín, phòng thờ được đặt nối tuyến từ cầu thang tầng 2 đi lên, với không gian mở và thoáng. Tầng 3 cũng là tầng được có sân thượng rộng nhằm tận dụng diện tích trồng rau sạch và cây cối. Vừa để tại không gian thiên nhiên, vừa có nguồn thực phẩm sạch và còn chống nóng được cho phòng ngủ tầng 2 bên dưới.

Nhà đẹp cho vợ chồng trẻ 05

Ban thờ được thiết kế đơn giản nhưng đậm chất tinh tế, không mất đi sự tâm linh.

Nhà đẹp cho vợ chồng trẻ 04

Với sân thượng được trang trí 1 phần bằng những cây xanh, và tận dụng trồng rau xanh .

Nhà đẹp cho vợ chồng trẻ 03

Phòng khách được mang đến một hơi thở mới trong kiến trúc hiện đại, giúp không gian thêm sang trọng và tươi mới.

Nhà đẹp cho vợ chồng trẻ 02

Phòng ngủ được lược bỏ những thứ không cần thiết, tạo ra không gian rộng không bị bí bách.

Nhà đẹp cho vợ chồng trẻ 01

Nơi bếp nấu được sử dụng tông trắng chủ đạo, góp phần làm rộng không gian bếp nấu cũng như toàn ngôi nhà.

Với thiết kế kiến trúc hợp lý, sử dụng vật liệu vừa phải kết hợp các không gian bố trí khoa học, cộng với những gam màu hài hòa với kiến trúc bên ngoài và nội thất bên trong. Là sự lựa chọn hoàn hảo và đúng đắn cho những đôi vợ chồng trẻ. Nhằm có được một ngôi nhà đẹp ưng ý, và lại tiết kiệm được chi phí tối đa nhất.