Ngắm nhìn mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng đẹp lợp mái ngói

Ngắm nhìn mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng đẹp lợp mái ngói. Đây được xem là kiểu biệt thự mang lối kiến trúc hiện đại với nhiều điểm nhấn nổi bật như:

  • Bao quanh căn biệt thự này là sân vườn xanh tươi, sự liên kết giữa thiên nhiên hòa nhập vào kiến trúc.
  • Phá cách với thiết kế mái thái kết hợp mái lợp ngói giả gỗ.
  • Sau nhà có chỗ dành riêng cho gia đình, bố trí bộ bàn ghế rất hợp lý.
  • Nội thất hiện đại, tái tạo không gian cổ điển.

Kiểu biệt thự nhà vườn 2 tầng này rất phù hợp với người ưa chuộng không gian thiên nhiên, có thể sử dụng mẫu nhà này ở nơi nông thôn. Chúng tôi đã có nhiều người quan tâm đến mẫu biệt thự này, đơn giản vì nó đem tới sự tươi mới và độc đáo trong từng bối cảnh.

Chúng tôi có sưu tầm những hình về căn biệt thự nhà vườn và nội thất bên trong, cùng tham khảo để đưa ra những ý tưởng mới mẽ trong dự định của mình nhé!

mau-biet-thu-nha-vuon-2-tang-dep-2

Căn nhà này được thiết kế kiểu mái thái lợp ngói, tuy nhiên nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí có thể sử dụng mái lợp tôn. Bức tường nhà được sơn giả gỗ rất đẹp, nó mang tới sự hòa nhập giữa thiên nhiên, tạo nên không gian ấm cúng vào mùa đông.

mau-biet-thu-nha-vuon-2-tang-dep-3

mau-biet-thu-nha-vuon-2-tang-dep-4

mau-biet-thu-nha-vuon-2-tang-dep-5

Bố trí không gian nội thất hiện đại, tùy theo điều kiện tinh tế của bạn, có thể lựa chọn cách bố trí nội thất tiết kiệm chi phí nhất có thể.  Căn nhà này có 3 phòng ngủ, 1 phòng ở tầng 1 và 2 phòng còn lại ở trên tầng 2, đủ điều kiện tiêu chuẩn dành cho gia đình đông người.

Thông qua mẫu biệt thự nhà vườn 2 tầng đẹp trong năm 2017 này với thiết kế độc đáo mang được sự tưởi mới của kiến trúc Việt. Chúng tôi hy vọng đây sẽ là mẫu nhà đẹp đáp ứng được tiêu chuẩn dành cho gia đình bạn.