Ngây ngất với những ngôi nhà ngoại ô đáng mơ ước của sao

Những ngôi nhà ở vùng ngoại ô với ưu thế về diện tích thường sẽ thể hiện được sự cá tính và độc lập trong thiết kế nhà ở nhiều hơn so với những ngôi nhà phố. 8 ngôi nhà dưới đây của các ngôi sao nữ nổi tiếng sẽ là minh chứng điển hình cho điều đó.

1. Nhà của nữ diễn viên Bianca King

Ngôi nhà 2 phòng ngủ của nữ diễn viên được ngợi ca như một điển hình cho không gian sống phong cách và thanh lịch. Những đồ nội thất cũ đã được Rachel Ashwell –  Nhà thiết kế người Anh khéo léo bài trí và sắp xếp đã mang đến sự khác lạ cho không gian nơi này.

nhà của sao 

2. Ngôi nhà 3 tầng của Carla Abellana

Ngôi nhà với 4 phòng ngủ của nữ diễn viên người Phi-lip-pin tràn ngập những sắc màu hiện đại. Cô đã mang sự thanh lịch trong cá tính của mình đến nội thất trong nhà, điều này được thể hiện rõ nhất ở phòng ngủ. Những bức tường được “phủ” các sắc màu rất nhẹ nhàng, tô điểm thêm cho không gian là  những món đồ kiểu cổ điển đem đến hơi thở nhẹ nhàng, ấm cúng .

nhà đẹp của sao 
Phòng ngủ với lối trang trí đơn giản mà vẫn thanh lịch

3. Nữ diễn viên Diana Zubiri

Nữ diên viên Phi-lip-pin, Zubiri không chỉ tích cực tham gia vào các hoạt động nghệ thuật, cô cũng rất năng động trong việc đầu tư vào BĐS. Ngôi nhà được mua vào năm 2005 ở vùng ngoại ô này cũng là một trong số đó. Ngôi nhà vốn được thiết kế theo phong cách phương Đông nhẹ nhàng và nhã nhặn. Mặc dù vậy, nữ diễn viên cho biết, trong tương lai gần, cô sẽ không ngại nếu được trải nghiệm một phong cách nội thất hoàn toàn mới.

nhà của sao 
Ngôi nhà xinh đẹp ở vùng ngoại ô đậm hơi thở Á Đông của Diana Zubiri

4. Ngôi nhà 3 tầng của nữ diễn viên Heart Evangelista

Không thể phủ nhận gu thẩm mỹ tinh tế của nữ diên viên này khi bất kỳ góc nhỏ nào trong ngôi nhà 3 tầng của cô cũng mang đậm hơi thở nghệ thuật với những món đồ trang trí, bức tranh, kệ tủ…được lựa chọn vô cùng kỹ lưỡng. Không những vậy, cô nàng còn rất đầu tư cho phòng ngủ của mình khi đã nhờ hoạ sĩ vẽ một bầu trời lên trần căn phòng này.

nhà đẹp của sao nữ 
Những góc rất nhỏ trong nhà cũng thể hiện được cá tính và gu thẩm mỹ của chủ nhân

5. Ngôi nhà của MC nhí Ryzza Mae Dizon

Ngôi nhà mới của nhóc tì nổi tiếng này được bài trí nội thất vô cùng hiện đại và sang trọng. Tuy nhiên, không gian riêng của MC nhí lại hoàn toàn khác biệt với không gian chung của ngôi nhà khi mang phong cách vô cùng cá tính và sôi nổi như tính cách của Ryzza Mae Dizon.

nhà của sao 
Bất kỳ thiên thần nhỏ nào cũng muốn sở hữu căn phòng màu hồng đáng
yêu với đủ thú bông và đồ chơi như thế này

6. Căn hộ 3 triệu đô của Sarah Jessica Parker

Nữ diên viên trong bộ phim đình đám “Sex and the City”, Sarah Jessica Parker đã cho thấy gu thẩm mỹ vô cùng tinh tế của mình khi biết tạo nên sự hài hoà giữa nội thất cao cấp và trung cấp để khiên căn hộ triệu đô của mình trở nên thanh lịch.

Tạp chí Vogue cũng đã giới thiệu không gian sống đáng ngưỡng mộ này trên tạp chí của họ. Không ít người hâm mộ đã phản hồi lại rằng, họ cảm thấy bị mê hoặc bởi những đồ nội thất ấn tượng như kệ đựng rượu hay chiếc bàn bóng bàn trị giá 4.000 USD và cả sự kết hợp hoàn hảo về màu sắc giữa các không gian trong nhà.

nhà đẹp của sao nữ 
Căn hộ là sự kết hợp hoàn hảo giữa các màu sắc với nhau

7. Ngôi nhà 4 tầng của Michelle Williams

Là một ngôi sao Hollywood luôn nổi bật với kiểu tóc pixie vô cùng cá tính, ngôi nhà 4 tầng ở Brooklyn của cô cũng thể hiện chuẩn xác những cá tính trong phong cách thường thấy của cô.

nhà đẹp 
Không gian ngôi nhà rất phóng khoáng đúng như cá tính của Michelle Williams

8. Ngôi nhà của Mary Kate Olsen

Nữ diễn viên phim “Nữ hoàng của Boho Chic” đang sở hữu một ngôi nhà đáng mơ ước với nhiều người. Nội thất của ngôi nhà vô cùng sang trọng với chiếc ghế da đắt tiền, đồ cổ kết hợp với nội thất đương đai vô cùng sang trọng.

nhà của sao 
Ngôi nhà ở vùng ngoại ô của Mary Kate Olsen là sự kết hợp hoàn hảo
giữa quá khứ và hiện đại

(Theo Eva)

Trả lời