Ngôi nhà tinh tế và ấm cúng với nội thất phong cách Hàn Quốc

Các bộ phim của xứ sở kim chi khiến người xem trầm trồ và thích thú trước không gian sống sang trọng, màu sắc nhẹ nhàng, cuốn hút. Sử dụng nội thất phong cách Hàn Quốc sẽ khiến ngôi nhà của bạn trở nên tinh tế và ấm áp hơn hẳn.

Các bộ phim của Hàn Quốc không chỉ tạo ra cơn sốt về thời trang màcòn khiến người xem trầm trồ và thích thú trước không gian sống của các nhân vật trên phim. Hiện nay, việc sở hữu một ngôi nhà, một căn phòng tinh tế và ấm cúng theo phong cách Hàn cũng thu hút nhiều bạn trẻ Việt.

Thiết kế gỗ theo phong cách Hàn Quốc 
Thiết kế gỗ theo phong cách Hàn Quốc tạo ra không gian theo sở thích cá nhân.

Phong cách Hàn Quốc thường theo đuổi kiểu trang trí đi vào những chi tiết sống động, tự nhiên. Không chỉ riêng phòng khách mà các không gian khác trong nhà cũng đều sử dụng phần lớn đồ nội thất bằng gỗ, đây cũng là đặc tính chú trọng sự tiếp nối các giá trị truyền thống của Hàn Quốc. Mỗi một góc nhỏ của không gian đều toát lên vẻ nhẹ nhàng, tinh tế, trông đơn giản nhưng đều được trau chuốt, trang hoàng kỹ lưỡng.

Phong cách Hàn Quốc với chi tiết sống động, tự nhiên 
Phong cách Hàn Quốc thường theo đuổi kiểu trang trí đi vào những chi tiết
sống động, tự nhiên.

Bên cạnh đó, những gam màu nhẹ nhàng cũng được người Hàn Quốc yêu thích. Không chỉ là màu dành cho các em bé, pastel đã trở thành lựa chọn hàng đầu trong gu thời trang cũng như phong cách trang trí nội thất của người Hàn. Với sắc độ nhẹ nhàng, tươi sáng, màu pastel tạo ra không gian sống phù hợp với nhiều tính cách, từ lãng mạn, nhẹ nhàng đến tinh tế, sang trọng. Với những biến tấu riêng trong thiết kế nội thất, sắc màu pastel luôn mang đến cảm xúc vui tươi, phấn khởi cho bất cứ ai chiêm ngưỡng nó.

Ngoài ra, nội thất phong cách Hàn Quốc cũng không quá cầu kỳ trong các họa tiết và cách bài trí mà luôn nổi bật bởi sự đơn giản và hài hòa về màu sắc. Những vật dụng trang trí như: thảm, bình hoa, gối, khung hình được khéo léo sắp xếp trở thành điểm nhấn bắt mắt cho không gian. Vẻ sang trọng, nhẹ nhàng vốn có của nội thất phong cách Hàn Quốc đem đến những trải nghiệm thú vị và bình yên cho người dùng.

Vẻ sang trọng, nhẹ nhàng của nội thất phong cách Hàn Quốc 
Vẻ sang trọng, nhẹ nhàng vốn có của nội thất phong cách Hàn Quốc đem đến những
trải nghiệm thú vị, bình yên cho người dùng.

(Theo Vnexpress)

 

Trả lời