Nhà Anh Cường – Nam Định – biệt thự 2 tầng 2 mặt tiền

Chủ đầu tư: Anh Nguyễn Cao Cường
Đc: Ý Yên – Nam Định
Số tầng : 2
Số phòng : 1 Phòng Khách, 1 Phòng Bếp, 3 Phòng Ngủ, 1 Phòng Thờ, 3 Wc, 1 Sân phơi
Chiều sâu: 10m
Chiều rộng : 7,5m
Mặt tiền: 2 mặt
Phong cách: Hiện đại
Năm thực hiện: 2012

kientrucvui1

Những mẫu biệt thự 2 tầng hiện đại đơn giản Biệt thự là kiểu nhà rất được ựa chuộng ở thời điểm hiện tại cũng như trước đây vì nó thiết kế rất đẹp và không bị lạc hậu theo thời gian. Tuy nheo tình hình tài chính cũng như sở thích, nhu cầu mà người xây nhà sẽ lựa chọn cho mình những mẫu nhà biệt thự đẹp

kientrucvui1

Tầng 1 bố trí 1 phòng khách, 1 phòng bếp và 1 phòng ngủ cộng với 1 phòng vệ sinh chung. Với diện tích khá rộng, gia chủ thoải mái trong việc sắp đặt nội thất cũng như trang trí căn nhà mình.
Tầng 2 được bố trí 1 phòng sinh hoạt chung nhỏ để đón tiếp khách của các thành viên trong gia đình. Tầng 2 được bố trí các phòng ngủ rộng rãi thoải mái cho cả gia đình 2 thế hệ (phòng bố mẹ, 2 phòng cho con).

kientrucvui1

Tầng 2 của căn biệt thự hai tầng này được kiến trúc Vui sử dụng cửa bằng kính tạo lên một không gian thoáng, hấp thu ánh sáng mặt trời tự nhiên cho căn nhà làm cho căn nhà tràn nhập năng lượng .Không những thế còn tạo cho căn biệt thự mang nét hiện đại nhưng vẫn gần gũi với thiên nhiên. Nhìn phối cảnh tổng thể của căn biệt thự từ phía trên xuống ta có cảm giác như một tòa lâu đài tọa lạc giữa một thành phố vùng cao.Làm tăng độ uy nghiêm, bề thế của gia chủ.