Nhà Anh Trọng – Thanh Hóa – biệt thự 2 tầng 2 mặt tiền

Chủ đầu tư: Anh Trọng
Đc: Huyện Hà Trung – Tỉnh Thanh Hóa
Số tầng : 2
Số phòng : 1 Phòng Khách, 1 Phòng Bếp, 4 Phòng Ngủ, 1 Phòng Thờ, 3 Wc, 1 sân phơi
Chiều sâu: 11,7m
Chiều rộng : 13,7m
Mặt tiền: 2 mặt
Phong cách: Hiện đại
Năm thực hiện: 2017

Nhà 2 tầng mái thái là kiểu thiết kế nhà kết hợp phần mái thái phong cách cổ điển và phong cách hiện đại của kiến trúc nội thất và ngoại thất. Mẫu nhà này phù hợp để xây dựng trên mọi diện tích đất vì thế với những gia đình có diện tích đất nhỏ cũng có thể xây dựng được những căn nhà 2 tầng mái thái đẹp giá rẻ. Tùy theo diện tích đất và nhu cầu sử dụng của từng gia đình mà các KTS đưa ra các phương án thiết kế và bố trí công năng cho căn nhà sao cho phù hợp nhất.

Hình ảnh hoàn thiện

Có lẽ điểm nhấn đặc sắc nhất tạo nên nét độc đáo riêng và sang trọng cho biệt thự nhà vườn đẹp này là hệ thống trần gỗ được ốp xung quanh hiên tầng 1 và tầng 2 với những mắt đèn cân bằng ánh sáng về đêm và đèn lớn với gỗ tự nhiên sang ốp rộng khắp sảnh tầng 1. Nhà 2 tầng được thiết kế với móng cao vững chắc sắp đá tự nhiên kết hợp với 2 trụ cột to khỏe đỡ nâng sảnh tạo thêm chút bề thế, cao quý cho bức tranh ngoại thất.

Phối cảnh mặt tiền nhà 2 tầng đẹp hiện đại mang những nét kiến trúc độc đáo có thể gây được ấn tượng cho người xem ngay từ cái nhìn đầu tiên. Chất liệu kính được sử dụng khá nhiều phía ngoài mặt tiền ngôi nhà. Toàn bộ hệ thống cửa ra vào cũng như cửa sổ của ngôi nhà đều sử dụng cửa kính mang lại không gian mở với sự sang trọng, tinh tế.

Toàn bộ không gian ngôi nhà 2 tầng mái bằng đẹp nổi bật với phong cách kiến trúc hiện đại, ngôi nhà 2 tầng được thiết kế với những đường nét sắc sảo và vuông vức. Cách sử dụng màu sắc tinh tế và các chất liệu trang trí đơn giản giúp cho không gian tổng thể của ngôi nhà nét khỏe khoắn tạo cảm giác bền vững của khối kiến trúc hiện đại. Nhà mái mang đến sự sang trọng và hài hòa lại không chiếm quá nhiều diện tích không gian nên thường được lựa chọn khi xây dựng nhà.