Nhà đẹp với gam màu vàng tươi sáng

Trang trí nhà với các mức độ đậm nhạt khác nhau của màu vàng dù phối hợp cùng các màu sắc khác hay đứng một mình đều tạo cảm giác ấm áp và đem lại cho bạn một không gian sống tươi tắn hơn trong mùa đông giá lạnh.

Bộ chăn – ga – gối này được thiết kế với gam màu vàng ấm nóng kết hợp cùng những hoa văn có sắc màu sặc sỡ vừa làm điểm nhấn cho chiếc giường vừa tạo nên một tổng thể phòng ngủ phong cách và đẹp mắt. Ngoài ra, ta không thể phủ nhận độ cá tính và bắt mắt với không gian tường màu xanh dương mà chiếc giường này đêm lại cho căn phòng.

trang trí nhà 

Với điểm nhấn là chiếc ghế vàng độc đáo, phòng khách với tông màu chủ đạo ghi – trắng sang trọng, nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần bắt mắt. Bên cạnh đó, chiếc ghế vàng còn làm cho căn phòng trở nên tươi tắn, ấm áp như tràn ngập ánh nắng mặt trời.

trang trí nhà đẹp 
Phòng khách độc đáo với chiếc ghế vàng nổi bật

trong thiết kế nội thất, người ta ít khi sử dụng màu vàng đậm vì cách phối màu khá khó. Nhưng với sự kết hợp khéo léo của bệ đỡ gỗ nâu mộc mạc cùng bức tường gạch trắng, tác dụng của chiếc bồn rửa màu vàng đậm đã được phát huy tối đa. Trang trí nhà bằng màu vàng đậm thật đơn giản nhưng không kém phần nổi bật.

trang trí nhà độc đáo 

Lý do bạn nên chọn gam màu vàng cho tiền sảnh hay hàng hiên bởi nó là gam màu sôi động và sáng. Không gian xung quanh tràn đầy hứng khởi và bừng sáng với màu vàng rực rỡ.

trang trí nhà xinh 

Một sự kết hợp sáng tạo và tuyệt vời cho không gian cá tính. Căn phòng này có thêm sức sống, màu sắc và nổi bật hơn với thảm trải sàn tông màu vàng ấn tượng.

trang trí nhà rộng 

Màu vàng không thể phủ nhận là một gam màu rất sang trọng. Nếu muốn gam màu này hoàn hảo và nổi bật hơn nữa thì bạn hãy đặt nó trong một không gian giản dị, đơn sắc. Với bức tường trắng, căn phòng này có một phần nền hoàn hảo, khiến những bức tranh 3D nghệ thuật nổi bật hơn. Nhờ chậu cây nhỏ và bình hoa trên bàn, không gian cũng thêm tươi tắn và sinh động.

trang trí nhà vui 

Với sắc độ tươi sáng, màu vàng là một gam màu thư giãn và vui vẻ. Điểm nổi bật và ấn tượng nhất tại phòng khách này chính là thảm trải sàn và chiếc gối và màu vàng. Vẻ đẹp tự nhiên, tươi trẻ rất bắt mắt có được từ màu vàng kết hợp với bộ sô pha màu ghi nhạt và những ô cửa to.

trang trí nhà bắt mắt 
Chiếc bàn màu vàng làm bừng sáng không gian phòng khách

Chiếc đèn màu vàng độc đáo trong không gian phòng khách xanh – trắng chỉ như “một vị khách mời”. Nhưng chính sự độc đáo và rực rỡ của “vị khách mời” này đã giúp không gian phòng khách thêm thú vị và độc đáo.

trang trí nhà màu vàng 

Trong phòng ngủ, có thể sử dụng sắc độ tươi tắn của màu vàng. Cụ thể, tông màu trắng – đen chủ đạo của căn phòng nổi bật nhờ những chiếc gối màu vàng, không gian phòng ngủ trở nên cá tính, trẻ trung và ngọt ngào.

nhà đẹp 

Bạn không nên làm cho màu vàng trở nên quá lòe loẹt. Bạn chỉ cần chọn cửa sổ màu vàng tươi sáng, điểm thêm một chiếc bàn nhỏ xinh và đèn ngủ cùng tông màu … không gian phòng mộc mạc, đơn giản nhưng vẫn có sức quyến rũ lạ kỳ.

nhà độc đáo 

Nếu đang sở hữu một phòng khách có không gian rộng, bạn hãy tô điểm cho không gian thêm sôi động và tươi mát bằng cách điểm xuyết gam màu vàng vào một vài đồ trang trí. Phòng khách vừa hiện đại vừa cổ điển lại cực kì quyến rũ và tinh tế.

nhà rực rỡ 
Khi có sự tô điểm của những móc treo đồ có hình tròn màu vàng tươi rực rỡ,
bức tường màu trắng đơn điệu sẽ bắt mắt hơn rất nhiều

nhà ấn tượng 

(Theo Afamily)

Trả lời