Nhà rộng sang trọng hơn với những điểm nhấn

Ngôi nhà độc đáo với những điểm nhấn từ nhiều vật liệu như gạch ốp, giấy dán tường, tranh tường, cây thật hoặc cây xanh nhân tạo.

nhà đẹp 

Kiến trúc sư Phạm Ngọc Thiên Ân cho biết, cần bố trí điểm nhấn trong không gian phù hợp với gu thẩm mỹ, cá tính và sở thích của gia chủ. Trong ảnh trên là phối cảnh 3D phòng khách treo tranh tường hình phong cảnh thiên nhiên thích hợp cho những người yêu thiên nhiên và hướng ngoại.

nhà độc đáo 

Phòng khách ấn tượng với mảng nhấn độc đáo bằng tranh gốm thích hợp với những chủ nhà cá tính. Trong không gian màu sắc trung tính hoặc trắng đen, mảng nhấn bằng gạch gốm với màu sắc hoa văn phong phú đã tạo nên nét sinh động và phá cách.

nhà sang trọng 

Không gian hiện đại và sinh động với vách hoa văn CNC kết hợp giấy dán tường hoa văn. Kiến trúc sư đã bố trí nhiều mảng trang trí khác nhau hài hòa giữa hoa văn trơn, rỗng và đặc làm giảm đi cảm giác đơn điệu.

nhà bình yên 
Thiết kế một khu vườn tường nhỏ xinh trong khuôn viên sân nhà có tác dụng làm mát
không gian, mang lại cảm giác yên bình, thư thái

nhà rộng 

Những bức tường ốp mảng gỗ lập thể hoặc vuông đã tạo “hiệu ứng nổi” cho không gian. Những mảng nhấn này giúp tạo nên phong cách hiện đại mà nhẹ nhàng, thích hợp cho những không gian nhỏ và trung bình.

trang trí nhà 

Để chữa khuyết điểm cho nhà xéo, khuyết hậu hoặc nở hậu, người ta sử dụng mảng vườn khô uốn lượn sinh động. Không cần tốn công chăm sóc, vườn khô vẫn đạt hiệu quả về thẩm mỹ, làm mát thị giác và tạo điểm nhấn.

trang trí nhà đẹp 
Để trang trí một góc tiểu cảnh xanh mát và sinh động, chủ nhà có thể tận dụng
những khoảng tối dưới chân cầu thang

thiết kế nhà 

Trong phòng ngủ, điểm nhấn có thể là một hình ảnh hoặc biểu tượng mà gia chủ yêu thích: một nhánh hoa anh đào, cánh đồng hoa hoa bồ công anh hay oải hương nhẹ nhàng.

thiết kế nhà độc đáo 

Với những hình ảnh vui vẻ phù hợp với độ tuổi, phòng riêng của trẻ được nhấn nhá độc đáo. Hiệu ứng màu sắc ngọt ngào cho toàn bộ không gian được tạo ra nhờ hoa văn kết hợp với một số mảng màu “ton sur ton” với nhiều sắc thái khác nhau.

thiết kế nhà ấn tượng 

Tạo điểm nhấn cho căn phòng với giấy dán tường hoặc tranh. Khi kết hợp vật thể và màu sắc trang trí làm điểm nhất, cần lưu ý đảm bảo sự hài hòa, liền lạc với tổng thể.

(Theo Vnexpress)

Trả lời