Nhà thêm tươi mới với điểm nhấn sắc màu

Căn nhà sang trọng và hiện đại có màu sắc chủ đạo là các gam màu trung tính. Nhưng nhờ những điểm nhấn sắc màu táo bạo và tinh tế, nó đã gây được ấn tượng mạnh với bất kỳ ai chiêm ngưỡng.

Có lẽ sẽ hơi khó cho bạn khi hình dung việc kết hợp màu sắc tươi sáng như vàng chanh, xanh lá cây, tím hay xanh da trời cho việc trang trí nội thất của một ngôi nhà truyền thống.

Tuy nhiên, với một ngôi nhà hiện đại và sang trọng như ngôi nhà này, bạn sẽ thấy các nhà thiết kế đã kết hợp một cách tuyệt vời giữa không gian trung tính với trang thiết bị nội thất nhiều màu sắc. Điều đó khiến cho ngôi nhà vẫn sang trọng nhưng đồng thời cũng vô cùng ấn tượng và mới mẻ.

Không gian, màu sắc, vật liệu và các trang thiết bị có sự phá cách vừa đủ sẽ cho bạn những gợi ý để làm mới không gian sống của mình khi năm mới sắp đến gần.

Những điểm nhấn màu sắc giúp căn hộ trở nên vô cùng ấn tượng 
Những điểm nhấn màu sắc giúp căn hộ trở nên vô cùng ấn tượng

Căn hộ được thiết kế theo phong cách mở với phòng khách thoáng đãng, nối thông bếp, khiến cho không gian rất ấm cúng. Những mảng màu tươi sáng được điểm xuyết khắp nhà, bắt đầu với chiếc bàn cafe độc đáo cùng tông với kính màu tủ bếp.

Không gian ấn tượng hơn với những chiếc gối tựa họa tiết sống động và màu sắc tươi tắn được lựa chọn ăn ý với những bức tranh trên tường.

 

Với căn hộ có tông màu trung tính chủ đạo, những chiếc ghế sofa êm ái và đơn giản về đường nét lẫn màu sắc sẽ là sự lựa chọn vô cùng phù hợp. Nó không chỉ giúp tạo ra cảm giác sạch sẽ mà còn mang lại sự thoải mái cho mọi người trong gia đình.

điểm nhấn độc đáo, thú vị cho ngôi nhà 
Việc sử dụng những mảng trang trí sẽ tạo ra điểm nhấn độc đáo, thú vị cho ngôi nhà

 

Chiếc đèn trần với thiết kế đơn giản, hiện đại, có thể xoay theo nhu cầu chiếu sáng cũng góp phần tạo điểm nhấn và gây ấn tượng với khách tới nhà.

 
Căn nhà dùng nhiều vật dụng trang trí làm từ gỗ

 

Bức tranh phong cách pop art hoang dã bố trí ở cầu thang khiến không gian trở nên ấn tượng nhưng vẫn không làm mất sự tập trung cho người qua lại.

 
Những gam màu tươi sáng của đồ nội thất khiến phòng trẻ sạch sẽ và vui tươi

 

Việc sử dụng bộ chăn drap, đệm gối và rẻm cửa màu vàng nâu sậm cũng là một sự lựa chọn táo bạo và bất ngờ. Sự lựa chọn này vô cùng độc đáo khi kết hợp với các kệ sách màu xanh da trời trên tường nhà.

 

Chủ nhà có thể lưu trữ rất nhiều vật dụng cần thiết tại chiếc tủ thấp. Đây đồng thời cũng là vách ngăn nhẹ với góc học tập, tạo sự riêng tư cần thiết cho trẻ.

(Theo Tuổi trẻ Online)

 

Trả lời