NHỮNG LINH VẬT PHONG THỦY ĐEM TÀI LỘC VỀ NHÀ

Theo quan niệm dân gian, các linh vật phong thủy sau có để thu hút tiền bạc, để mang lại may mắn và tài lộc cho gia đình, bao gồm cả tỳ hưu và thiềm thừ là hai linh vật có tác dụng rước tài lộc về nhà.

Theo quan niệm dân gian, các linh vật phong thủy sau có để thu hút tiền bạc, để mang lại may mắn và tài lộc cho gia đình, bao gồm cả tỳ hưu và thiềm thừ là hai linh vật có tác dụng rước tài lộc về nhà.

Tỳ hưu

Tỳ Hưu còn được gọi là Thiên Lộc, Chủ tịch Tạ, giải thưởng Bạch, linh vật nổi tiếng nhất là hiệu quả kỹ thuật tài chính công và tài lộc, may mắn trong danh sách nghề nghiệp, khí trấn trạch trừ tà, bảo vệ tài sản và yên bình cho ngôi nhà. Ngoài ra, lương hưu lách còn có tác dụng trung hòa “Năm an kỷ nguyên hoàng gia” – một cái nhìn tại các tinh thể phong thủy thường không thuận lợi cho các thành viên gia đình của các nguồn lực y tế và vận chuyển.

Thiềm thừ

Cóc 3 chân (Thiềm mối) là linh vật có ba chân, mút tiền vàng miệng, chân bước trên đống tiền xu – một biểu tượng của sự may mắn trong tiền bạc. linh vật này được sử dụng trong phong thủy ở khu vực tốt, tăng cường vận may, bình an, may mắn và giảm rủi ro cho gia đình bạn.

Vị trí tốt nhất để đặt 3 chân cóc là ở góc đối diện chéo với cửa, đối diện bên trong như thể cóc đang nhảy vào nhà. Mụn cóc cũng có thể được đặt dưới gầm bàn, bên trong tủ hoặc giấu dưới ghế, khác … Lưu ý đồ nội thất không nên đặt đối diện trực tiếp nhồi cửa ra vào, cửa sổ.

Sư tử

Phong Thủy sư tử khí tác dụng trừ tà, giết người, hỗ trợ sức khỏe và may mắn cho chủ nhà. Ý nghĩa của nó đối với khí của khách sạn có thể chỉ cho tất cả các chướng ngại vật trừ tiền bạc, làm cho các doanh nghiệp phát triển. Hôm nay, các nơi sử dụng phong thủy sư tử ở hầu hết các cơ quan bây giờ. Họ đặt một cặp sư tử lớn ở cổng để diệt trừ vô số trở ngại gây ra để làm việc.

Long quy

linh vật này biểu tượng cuối cùng của quyền lực giữa rùa và kỳ lân. các mặt hàng trưng bày trong nhà có thể thu hút các hoạt động tài chính giàu có, tăng thu nhập, thúc đẩy tiến bộ, sức khỏe, tuổi thọ, tính bền vững và thịnh vượng lâu dài trong kinh doanh. linh vật này để mang lại may mắn sung túc ổn định (thay vì các yếu tố bất ngờ xảy ra, Quy Long sẽ dần dần tiết kiệm tiền một cách chắc chắn).

Biểu tượng của sự giàu có, sự giàu có và may mắn. Theo phong thủy, cá là biểu tượng chiếm một vị trí quan trọng, đặc biệt là cá chép, cá vàng, con rồng và (mắt). Cá đại diện cho sự giàu có, của cải ở Trung Quốc bây giờ, con cá đã mang ý nghĩa của sự sung túc. Các mặt hàng hình dạng cá phong thủy được xem là mang lại các mặt hàng may mắn, và có thể được sử dụng để đặt trong văn phòng hay ở nhà.

Con ngựa

Ngựa là con vật rất trung thành, không chỉ là có một hình ảnh của một độ bền ngựa, kiên nhẫn. Tượng ngựa trong nhà sẽ mang lại may mắn cho gia đình, kinh doanh phát triển mạnh, sự nhanh nhẹn và xúc tiến trong công việc, sự nghiệp của ông đã được triển giáo dục. Tượng ngựa là rất thích hợp cho những người hay đi công tác, hay đi du lịch đây đó. Đây là một item không thể thiếu cho kinh doanh du lịch thường xuyên.

Bạn nên đặt ngựa ở hướng Tây, Tây Bắc, Đông Bắc hoặc để tăng cát khí. Bạn có thể hiển thị các bức tượng ngựa trong phòng khách, trên bàn làm việc, bàn, và chỗ ở trong căn nhà, phải đối mặt về phía cửa chính hoặc cửa sổ sẽ già cát.

Voi

Voi được coi là con vật linh thiêng. Hơn nữa voi động vật lớn là mạnh mẽ, sẽ hiển thị các con voi trong ngôi nhà được ổn định hoạt động, các nhà làm tốt.

Voi đồng hoặc đá voi, tác dụng chính của nó bị hút vận may, nhưng hầu hết là mở, các cửa sổ để nhìn thấy ao, hồ, sông, biển, có hiệu quả hơn. Với voi bằng gốm, thường được sử dụng để vô hiệu hóa các cấu trúc nặng nề như dầm, xà ấn xuống. Thủy là biểu tượng của tiền bạc, nếu đặt một con voi có kích thước bằng đồng hoặc đá voi trong ngôi nhà là “khói thủy,” tài chính, tài sản nhà nước sẽ đến, luôn luôn có một ngôi nhà tốt lành. Nếu bạn đặt vào đó sự thịnh vượng tài chính, toàn bộ ngôi nhà là loc.

Rồng

Nếu ngôi nhà được trang trí bằng một bức tượng con rồng sẽ mang lại sức sống cho các gia đình mạnh mẽ. Rồng là một con vật linh thiêng, đại diện cho sức mạnh và quyền lực của vũ trụ. Do đó, nếu pho tượng rồng nhìn ra cửa chính hoặc cửa sổ sẽ mang lại sự giàu có hơn với gia đình, để giúp hoạt động trơn tru.

Theo quan niệm cổ xưa, nên đặt tượng rồng phù điêu rồng ở bên trái hoặc bên phải của hội trường, phòng khách hay văn phòng của chủ sở hữu. Bởi vì cách bố trí như vậy là mang tính biểu tượng con rồng biểu hiện mạnh mẽ của người đứng đầu và là một điềm tốt cho quan hệ ngoại giao, tạo điều kiện cho sự giàu có tương đối là sự hỗ trợ và hợp tác của con người, để tránh chi phí tiếp thị scandal.
Trâu

Trâu được coi là mang lại nhiều đức tính như hiền lành, bền, mạnh mẽ, nó là một biểu tượng của hòa bình, đầy. Trong sơ đồ Bagua, trâu là quẻ Khôn, chủ sở hữu đất đai (Thổ Nhĩ Kỳ), tức là sự thịnh vượng và phát triển bền vững. Buffalo bột đá mang non kim loại mạ vàng tuyệt vời cho tài sản, có lợi cho việc kinh doanh, bất động sản hoặc đầu tư dài hạn.