Những mẫu sân thượng, ban công nhỏ nhưng rất độc đáo

Không gian sân thượng, ban công độc đáo là nơi nghỉ ngơi tuyệt vời sau những giờ làm việc mệt mỏi để chúng ta ngồi ngắm hoa, thưởng trà.

Ban công hay sân thượng nhỏ không có nghĩa là bạn không thể trang trí hiện đại và rực rỡ. Ban công nhỏ của bạn sẽ trở nên phong cách với ít tiền đầu tư đồ nội thất trang trí. Sau đây là một số ban công nhỏ nổi bật tại nước Pháp hoa lệ làm bạn thích thú.

1. Sân thượng nhỏ độc đáo với đồ tái chế

Để trang trí sân thượng, Muriel, một blogger nổi tiếng đã chọn mua toàn những đồ bỏ đi, hàng thùng để trang trí cho không gian ngắm cảnh của mình. Đặc biệt, bộ ghế gỗ cũng được làm lại từ các mẩu gỗ mà cô thu thập được.

sân thượng 
Những họa tiết đen trắng lạ mắt của gối và thảm bỗng trở nên sống động
khi được kết hợp với không gian nhỏ

2. Bài trí ban công thơ mộng

Không gian thơ mộng với sắc xanh và màu tím hoa cà của gối, thảm. Hoa trong chậu trùng màu với một chiếc khăn kẻ sọc caro cũng như lá cây hạnh nhân đồng màu với thảm xanh làm không gian lãng mạn vừa đủ.

ban công 

3. Thiết kế sân thượng ấm cúng

Sân thượng được thiết kế ấm cúng và đầy đủ như một phòng sinh hoạt bên ngoài. Với họa tiết lớn, một tấm thảm họa tiết lớn vừa tăng tính thẩm mỹ cho không gian vừa bảo vệ sàn ban công. Chủ nhà bày những chiếc gối êm ái trên ghế để tựa lưng thưởng hoa. Bạn có thể giải phóng tinh thần trong bầu không khí đậm chất bohemian này.

sân thượng đẹp 

4. Trang trí sân thượng đen trắng cá tính

Nhằm tăng chiều sâu cho sân thượng, chủ nhà đã dùng một tấm thảm đen lớn với các hoa văn trắng cầu kì. Một chiếc bàn vừa phải, một bộ sopha ấm cúng là bạn có thể nhâm nhi trà vào ngày cuối tuần.

sân thượng cá tính 

5. Thiết kế sân thượng nhỏ vui vẻ

Với gam màu xám xịt, sân thượng nhỏ này ban đầu buồn tẻ. Tuy nhiên, chủ nhà chỉ cần thêm vài chậu cây treo trên ban công, một chiếc gối và ghế màu đỏ tươi sáng là đủ làm bừng sức sống cho không gian xung quanh.

sân thượng vui vẻ 

6. Trang trí ban công kiểu Địa Trung Hải

Chủ nhân ngôi nhà là một người yêu biển, yêu gió, yêu nắng. Để thỏa lòng mong nhớ, chị đã trang trí cho sân thượng đầy sắc màu mang không khí mùa hè của biển khởi nhờ tấm thảm xanh ấn tượng.

ban công ấn tượng 
Ban công mang phong cách Địa Trung Hải với màu xanh của biển

7. Trang trí ban công màu hồng nữ tính

Ban công màu hồng nhẹ nhàng đằng sau bức lau sậy. Không gian mang phong cách khác biệt nhờ sự kết hợp của chất liệu tự nhiên như gỗ, tre… với họa tiết vintage trên những chiếc gối. Chủ nhà còn tận dụng còn tận thùng gỗ bỏ đi để làm nơi ngồi thay vì bỏ nhiều tiền mua bộ ghế mới.

ban công nhẹ nhàng 

8. Thiết kế ban công nhỏ cho người độc thân

Chủ nhà đã dùng tông màu trắng đen với họa tiết kẻ sọc để làm sống động thêm không gian ban công mini.

ban công nhỏ 

9. Trang trí sân thượng trong nhà ngõ

Sân thượng ẩn mình trong một góc trở nên sáng sủa hơn với đồ nội thất màu trắng. Giữa không gian bình yên của thành phố, chiếc bàn bằng sắt trắng mang đến nét lãng mạn và cổ điển.

sân thượng màu trắng 

10. Thiết kế sân thượng đô thị hiện đại

Sự đơn giản trong sân thượng của hai vợ chồng người Thụy Điển làm rất nhiều người yêu thích. Với các đồ nội thất làm từ các vật liệu tự nhiên, ban công giống như một cái kén nhỏ ấm cúng. Điểm nhấn cho không gian nghỉ ngơi của chủ nhà là hệ thống giò treo bằng mây độc đáo.

sân thượng hiện đại 
Sân thượng đô thị đơn giản nhưng ấn tượng

(Theo Khám phá)

Trả lời