Những thành phố sạch nhất thế giới

Top 10 thành phố sạch trên thế giới khiến cho du khách có thể thư giãn và tận hưởng các kỳ nghỉ thú vị trong mùa hè nóng bức. 

Helsinki được coi là thành phố đặc trưng của Phần Lan với các ngọn núi, đồi xanh, bảo tàng và bãi biển. Thành phố nổi tiếng với các điểm du lịch kỳ lạ.

New York là thành phố tuyệt vời và sạch sẽ hàng đầu của Mỹ với bảo tàng, công viên, nhà hàng, khách sạn và các khu mua sắm. Thành phố sở hữu 2 công viên xanh lớn của Mỹ.

Thành phố Kobe của Nhật nổi tiếng với hệ thống quản lý nước thải cùng với các phương tiện giao thông thân thiện môi trường.

Công viên, bảo tàng và môi trường thư giãn là điểm nổi bật của Wellington, New Zealand. Dân cư đông đúc không làm ảnh hưởng đến vẻ đẹp thiên nhiên quyến rũ của thành phố này. Các phương tiện vận chuyển công cộng được sử dụng rộng rãi tại thành phố Wellington.

Singapore được coi là thành phố sạch hàng đầu của châu Á. Thành phố có rất nhiều hoạt động giúp giải tỏa căng thẳng vào buổi tối hoặc cuối tuần.

Thủ đô London của Anh nổi tiếng là một thành phố phát triển nhưng cũng nổi tiếng với các con đường sạch sẽ và bầu không khí tươi mát. Thời tiết của London cũng rất dễ chịu, phù hợp với các chuyến thăm bảo tàng, công viên, các điểm du lịch văn hóa và nhà hàng nổi tiếng.

Freiburg của Đức nổi tiếng là thành phố hoa cùng những ngọn đồi xanh, những khu vườn tốt tươi và các con đường với những hàng cây.

Paris là trung tâm mua sắm và thời trang thế giới. Paris nổi tiếng với các đường phố sạch, hệ thống giao thông được tổ chức tốt cũng như các công viên giải trí đẹp.

Với dân số khoảng 2 triệu người, Brisbane được coi là thành phố đẹp và sạch nhất Australia. Thành phố Brisbane nổi tiếng với thời tiết ẩm và môi trường thư giãn.

Oslo là một trong những thành phố bận rộn và đông dân nhất của Na Uy. Thành phố này nổi tiếng với các khu vực xanh xinh đẹp như công viên, hồ và các khu vườn. Vào năm 2007, Oslo được vinh danh là thành phố xanh thứ 2 trên thế giới trong danh sách do độc giả tờ Digest bình chọn.

Nguồn: MOITRUONG.COM.VN/tổng hợp theo Kiến Thức)

Trả lời